Cộng đồng

Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM hỗ trợ nước sạch cho người dân vùng hạn mặn

Khánh Huy - Thanh Trung 30/04/2024 17:13

Đây là hoạt động nhằm chung tay cung ứng nguồn nước sạch, cùng người dân ứng phó với cao điểm hạn mặn khốc liệt tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

hinh-1.jpg
Đoàn viên giúp đỡ người dân đặt nước sạch lên xe tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Ngày 28/4, Đoàn Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM đã tổ chức trao tặng gần 10.000 lít nước sạch (330 thùng loại 30 lít) và 140 lốc nước uống đóng chai (1,5 lít) hỗ trợ người dân vùng hạn mặn tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và xã Phước Trung, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

hinh-2.jpg
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện chính quyền địa phương và người dân.

Tham gia đợt hoạt động có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh Trung - Phó Bí thư Đoàn Trường cùng 15 đoàn viên thanh niên của Trường.

Trong những ngày thiếu nước ngọt sinh hoạt kéo dài, nhận những thùng nước ngọt từ tay các bạn đoàn viên, sinh viên, nhiều người dân phấn khởi, cảm kích.

hinh-3.jpg
Đoàn viên trao tặng nước sinh hoạt và nước uống đóng chai cho người dân tại xã Phước Trung, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.
hinh-4.jpg
Đoàn viên chuẩn bị các phần nước uống đóng chai cho người dân tại xã Phước Trung, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Người dân cho biết, dịp nghỉ lễ dài ngày này mà đoàn viên, sinh viên vẫn dành thời gian của bản thân, thay vì về quê cùng gia đình mà thay vào đó là những giọt mồ hôi ướt đẫm trên áo, trên trán để giúp đỡ cho bà con nhân dân nơi đây thật nghĩa tình, xúc động.

Được biết, đây là hoạt động nhằm chung tay cung ứng nguồn nước sinh hoạt sạch, nước uống hàng ngày cùng người dân ứng phó với cao điểm hạn mặn khốc liệt tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Nguồn kinh phí được Đoàn Trường kêu gọi tài trợ từ các đơn vị thuộc Trường và các mạnh thường quân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM hỗ trợ nước sạch cho người dân vùng hạn mặn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO