Cộng đồng

Video: Một năm thực hiện sứ mệnh Hoa hậu Môi trường Thế giới của Thanh Hà

Hân Hân29/04/2024 17:29

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Thanh Hà vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu môi trường.

Khoảnh khắc chạm đến đỉnh cao là lúc bạn sẵn sàng cho khởi đầu mới. Ngôi vị cao quý nhất tại cuộc thi hoa hậu môi trường thế giới Miss Eco International 2023 là ánh sáng rực rỡ nhất của tuổi trẻ. Với hoa hậu Nguyễn Thanh Hà, đó là bệ phóng để người đẹp bứt phá tới những tầm cao vượt trội hơn, là thời khắc để mở ra những thành tựu mới trên hành trình dấn thân vì môi trường, lan tỏa giá trị yêu thương trên khắp thế giới.

ha.jpg
Thanh Hà đăng quang vương miện Hoa hậu Môi trường Thế giới cách đây một năm

Trong vai trò đại sứ thiện chí trẻ IIMSAM của tổ chức Liên Hiệp Quốc, đại diện thanh niên Việt Nam trên các tọa đàm quốc tế, Thanh Hà không ngừng kêu gọi việc phát triển bền vững góp phần phát huy tiềm năng lao động của người trẻ với kinh tế xanh, nêu lên vấn đề về tiết kiệm tài nguyên; Tôn trọng các giá trị từ môi trường và đưa ý kiến đóng góp xây dựng phát triển khu vực… Đó là khởi đầu cho những hành trình vượt trội xa hơn vươn tầm quốc tế, từ các nước trong khu vực Asean đến nước Mỹ cách nửa vòng trái đất.

Nhờ vậy, cô có cơ hội đến thăm trụ sở Liên Hiệp Quốc tại New York theo dấu những giá trị Hòa Bình hợp tác phát triển mà tổ chức hướng đến. Những chuyến đi tới nước bạn đã giúp người đẹp hiểu thêm sứ mệnh mà mình đang thực hiện trong vai trò của một hoa hậu môi trường thế giới; học hỏi nhiều kinh nghiệm và càng thêm yêu quý tự hào về bản sắc dân tộc hun đúc tinh thần cho những dự án thiết thực tại quê nhà như: quỹ Vòng tay xanh Mê Kông giúp phụ nữ miền Tây Nam Bộ gặp khó khăn do biến đổi khí hậu định hướng tìm công việc phù hợp làm kế sinh nhai; quỹ Vòng tay khởi nghiệp trẻ dành cho sinh viên các trường đại học giúp trang bị kỹ năng cho sinh viên định hướng việc làm sau tốt nghiệp; dự án Tiếng Anh cộng đồng nhằm giúp người dân mọi lứa tuổi có thể sử dụng tiếng Anh sau các khóa học cơ bản và thực tế… cùng rất nhiều hoạt động chung tay với chính quyền, người dân bảo vệ môi trường xuyên suốt một năm nhiệm kỳ

ha1.jpg
Và giờ Thanh Hà trao lại vương miện cho người kế nhiệm

Sức mạnh của vương miện giờ đây không còn là áp lực của một cô gái tuổi đôi mươi mà chính là động lực để Thanh Hà cố gắng hơn mỗi ngày, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình và lan tỏa điều tích cực đến với mọi người xung quanh.

Vì thành công hiện tại sẽ mở ra những thành tựu mới - thành tựu là khởi đầu cho những đỉnh cao tự hào và mỗi đỉnh cao sẽ là khởi nguồn cho những tầm cao vượt trội. Dù đã kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Thanh Hà vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu môi trường và đại sứ thiện chí trẻ của Liên Hiệp Quốc không ngừng nỗ lực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường tích cực, hành động và kêu gọi mọi người chung tay góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và kiến tạo một tương lai bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video: Một năm thực hiện sứ mệnh Hoa hậu Môi trường Thế giới của Thanh Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO