Sống xanh

Hoa hậu Môi trường Thế giới xắn tay dọn dẹp, làm sạch cảnh quan

Huyền Hoa 17/03/2024 - 16:41

Ngày Chủ nhật Xanh lần thứ 152 và ngày "Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới" đến hẹn lại lên với những người trẻ, lực lượng tình nguyện ở khắp các quận huyện ở TP.HCM.

ha.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà có mặt tại Rạch Mướp

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà có mặt tại Rạch Mướp (đường TL08, phường Thạnh Lộc, Quận 12) cùng với các đơn vị quận Đoàn 12, Gò Vấp và Thành Đoàn Thủ Đức, cùng chi đoàn các trường đại học ở TP.HCM. Trong ngày 17/3, người đẹp sẽ cùng với các bạn trẻ chung tay thực hiện cải tạo cảnh quan, môi trường, làm sạch môi trường tại khu vực Rạch Mướp thuộc kênh Tham Lương, Quận 12.

Chương trình khởi động cùng lúc với hàng ngàn thanh niên trẻ khắp thành phố, dùng sức trẻ để làm xanh sạch thành phố tại những cao điểm cần sự quan tâm của cả cộng đồng như tuyến đường Võ Chí Công, Rạch Lăng, Kênh Nhiêu Lộc, Thị Nghè,...

Hoa hậu Môi Trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà đã gắn bó lâu dài với Ngày Chủ nhật Xanh từ khi đăng quang. Cô tham gia nhiều hoạt động trồng cây, dọn dẹp, cải tạo cảnh quan cùng với nhiều đơn vị trong hai năm qua.

ha1.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tham gia nhiều hoạt động trồng cây, dọn dẹp, cải tạo cảnh quan cùng với nhiều đơn vị trong hai năm qua

Năm nay, người đẹp cho biết: "Ngày Chủ Nhật Xanh là hoạt động rất trẻ, vui và giàu ý nghĩa. Thanh Hà được cùng với các bạn trẻ cùng lứa tuổi, cùng các anh chị ở địa phương làm việc với nhau một ngày, dọn dẹp sạch sẽ khu vực cộng đồng, và góp phần làm cảnh quan sạch đẹp, xanh mát hơn. Đây là cách khiến Hà cảm thấy ngày Chủ Nhật có thể ý nghĩa và hữu ích ra sao với chính mình và cộng đồng."

Hoa hậu Môi Trường Thế giới tâm sự: "Hiện nay vấn đề biến đổi khí hậu đang ngày càng nghiêm trọng. Trong không gian đô thị, tình trạng rác thải ùn ứ, cảnh quan không được làm sạch, tôn tạo, có thể trở thành nguyên nhân gây lây lan bệnh tật, hoặc gây hại cho sức khỏe của cộng đồng về lâu dài.

Chính vì vậy, chương trình Ngày Chủ nhật Xanh đem lại cảm hứng và sự khuyến khích, giúp người trẻ ý thức hơn về những vấn đề môi trường mà cộng đồng đang phải đối mặt, để mỗi chúng ta có trách nhiệm hơn trong cuộc sống và hành động hằng ngày".

ha2.jpg
Người đẹp thường xuyên có mặt tại các hoạt động lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường

Thanh Hà chia sẻ: "Bạn chỉ cần đi ra Đoàn Phường, Quận Đoàn, hay các đơn vị Đoàn cơ sở, đăng ký xem lịch Ngày Chủ nhật Xanh gần chỗ mình nhất và ra tham dự, thì bạn sẽ gặp hàng xóm. Đây là dịp để mọi người cùng nhau làm không gian sống gần mình thêm sạch đẹp và thêm yêu nơi mình sinh sống hơn". Đồng thời, Thanh Hà kêu gọi các bạn trẻ dành sự quan tâm đến nơi ở xung quanh vì đó chính là nơi giúp bạn sống lành mạnh, vui tươi hằng ngày.

Người đẹp thường xuyên có mặt tại các hoạt động lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường và hành động chăm sóc không gian trong thành phố, hướng đến một TP.HCM xanh, sạch, đẹp và an toàn cho mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Môi trường Thế giới xắn tay dọn dẹp, làm sạch cảnh quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO