Sống xanh

Sun Group khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm

Bình Minh 01/04/2024 - 19:55

Ngày 30/3, Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm, quy mô đầu tư tới 50.000 tỷ đồng.

sun1.jpg
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu tại lễ khởi công

Phát biểu tại lễ khởi công, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá Tập đoàn Sun Group đã tham gia vào phát triển kinh tế du lịch, làm thay đổi nhiều vùng đất, bắt đầu từ Đà Nẵng, Lào Cai, Quảng Ninh rồi đến Tây Ninh, Phú Quốc... Sau khi chúc mừng những thành công của Sun Group, Thủ tướng cũng bày tỏ mong muốn tập đoàn tiếp tục phát huy tinh thần làm đẹp những vùng đất và hoạt động có hiệu quả.

Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ: “Tôi mong Sun Group tiếp tục phát huy tinh thần đi đâu cũng làm thay đổi vùng đất đó, tiếp tục tham gia đóng góp vào an sinh xã hội, phát triển, khơi dậy tiềm năng văn hóa, phát triển công nghiệp văn hóa của đất nước theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Và tôi cũng mong Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Kiên Giang, thành phố Phú Quốc đồng hành cùng các doanh nghiệp nói chung trong đó có Sun Group để xây dựng, phát triển Phú Quốc nhanh, bền vững, dựa vào công nghệ, đổi mới sáng tạo và làm đẹp, đưa Phú Quốc trở thành hòn đảo tiền tiêu với kinh tế phát triển, giữ vững an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân”.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm có quy mô 310 ha với tổng mức đầu tư 50.000 tỉ đồng, gồm nhiều hạng mục như: Công viên nước, công viên chủ đề, thủy cung, sân khấu biểu diễn cá heo, nhạc nước, nhà hát, khu nghỉ dưỡng sinh thái...

Đây được xác định là một trong các dự án trọng điểm của Phú Quốc, trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành trung tâm du lịch và du lịch sinh thái biển phát triển ở trình độ cao theo Quyết định số 178/2004/QĐ-TTg của Chính phủ.

sun2.jpg
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dữ lễ khởi công

Trung tâm của tổ hợp là khu nghỉ đẳng cấp 6 sao Ritz Carlton Reserve Hon Thom. Thiết kế của khu nghỉ này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ của biển và rừng Phú Quốc, nhằm tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên và giữ cho môi trường luôn trong tình trạng tốt nhất.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ sang trọng, tổ hợp còn tập trung vào trải nghiệm du lịch sinh thái, như lặn ngắm san hô, tắm biển, giao lưu với cá heo và khám phá thiên nhiên hoang dã.

Chia sẻ về tương lai của tổ hợp này, ông Đặng Minh Trường- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group – cho biết sau thành công của quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Bãi Kem, Mũi Ông Đội, đặc biệt là tổ hợp Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm là bước đi tiếp theo trong hành trình "làm đẹp những vùng đất" của Tập đoàn Sun Group.

"Những công trình thể hiện tầm nhìn đầu tư cho tương lai của Sun Group không chỉ góp phần đưa "đảo ngọc" thành đô thị biển đảo, trung tâm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao, có bản sắc, mà còn mang thế giới tới Việt Nam và đưa Việt Nam ra thế giới.

Chúng tôi xác định việc đầu tư tại "đảo ngọc" là đầu tư cho tương lại, với định hướng phát triển bền vững, lấy thiên nhiên làm trung tâm. Du khách tới tổ hợp sẽ có được những trải nghiệm đẳng cấp, đa sắc màu và đậm tính nghệ thuật nhưng vẫn được sống trọn vẹn giữa thiên nhiên nhiệt đới trong lành" - ông Trường khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sun Group khởi công tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí biển Hòn Thơm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO