Kinh doanh

Lần đầu tiên triển lãm quốc tế trà tại TP.HCM

Hoàng Nguyễn 26/04/2024 - 21:08

Triển lãm quốc tế Trà Việt Nam lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại TP.HCM, trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp nổi tiếng Việt Nam và các nước Malaysia, Sri Lanka…

Thông tin vừa được đơn vị tổ chức Exporum Việt Nam cho biết, Triển lãm quốc tế Trà Việt Nam lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (Quận 7, TP.HCM) từ ngày 9 đến 11/5 sắp tới. Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm trà chất lượng cao cũng như văn hóa thưởng thức trà vô cùng độc đáo của Việt Nam tới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

tra-hoa-sen.jpg
Triển lãm quốc tế Trà Việt Nam lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại TP.HCM (ảnh minh họa).

Dự kiến, sự kiện thu hút hơn 100 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam như: thương hiệu trà Doi Dep, Cozy, Cát Nghi, Tea,... cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khác của Việt Nam và các nước Malaysia, Sri Lanka,… Bên cạnh đó, lần đầu tiên tại triển lãm, người tiêu dùng sẽ được tận mắt trải nghiệm các công cụ và dòng máy pha trà nổi tiếng của thế giới.

Triển lãm quốc tế Trà Việt Nam diễn ra đồng thời với Triển lãm quốc tế Café show Việt Nam 2024 chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Seoul, Shanghai, Paris (Pháp) và Việt Nam. Chương trình do Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột, các cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam cùng các cơ quan, đơn vị chuyên môn.

ca-phe.jpg
Cà phê là thức uống quen thuộc của người Việt Nam.

Triển lãm quốc tế Café show Việt Nam 2024 dự kiến thu hút hơn 500 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau. Được coi là quốc gia sản xuất cà phê Robusta lớn nhất thế giới và đứng thứ hai về xuất khẩu cà phê, sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu đại diện cho Việt Nam (như: Trung Nguyên, Simexco, Vĩnh Hiệp, Phúc Sinh, Liên Việt,…) với kỳ vọng thông qua triển lãm sẽ lan tỏa được thương hiệu cũng như các sản phẩm chất lượng cao "made in Vietnam" đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Tại triển lãm, người tiêu dùng còn được thử nghiệm các dòng máy xay, máy pha cà phê hiện đại nhất cũng như đa dạng các dòng cà phê từ khắp nơi trên thế giới như: Brazil, Indonesia, Peru, Colombia,.. và đặc biệt các loại cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao của Việt Nam.

trien-lam.jpg
Triển lãm quốc tế Cafe Show Việt Nam 2023 thu hút đông đảo khách tham quan.

Triển lãm quốc tế Cafe Show Việt Nam 2024 và Triển lãm quốc tế Trà tại Việt Nam còn là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, phân phối cà phê, trà và thực phẩm đồ uống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên triển lãm quốc tế trà tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO