Sống xanh

Khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần 20: Hành trình không ngừng đổi mới

Song Hòa05/04/2024 - 08:28

Tối 4/4, tại Công viên 23/9, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 đã chính thức khai mạc.

pct.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM nhấn mạnh: Chặng đường 20 năm phát triển của Ngày hội Du lịch TP.HCM là hành trình không ngừng đổi mới. Bước vào năm thứ 20, Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2024 có quy mô mở rộng hơn và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Ngày hội Du lịch TP.HCM đã khẳng định được vị thế, vai trò là một trong những sự kiện thường niên quan trọng của ngành du lịch Thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Vì vậy, ngày hội năm nay cũng hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho cả người dân địa phương và du khách, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển bền vững của ngành du lịch TP.HCM trong thời gian tới.

dulich.jpg
Buổi lễ khai mạc diễn ra ấn tượng

Ông Hồ Anh Phong, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ, Ngày hội Du lịch TP.HCM là chương trình được tổ chức rất sớm. Chương trình là hoạt động góp phần thúc đẩy và phát triển du lịch TP.HCM, tăng doanh thu cho du lịch Việt Nam, thu hút khách quốc tế.

Theo Thứ trưởng Hồ An Phong, trải qua 19 lần tổ chức thành công, đạt mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, tạo ra sân chơi hấp dẫn cho các địa phương và doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, liên kết phát triển du lịch giữa TP.HCM và các vùng du lịch trong cả nước.

Theo Ban tổ chức, năm nay Ngày hội Du lịch TP.HCM có sự tham gia của hơn 100 gian hàng, trong đó có 43 gian hàng các tỉnh, thành phố và 35 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác.

Đến nay, đã có gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch của các công ty lữ hành, các cơ sở lưu trú, các điểm tham quan và các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác như đăng ký tham gia chương trình với nhiều chính sách khuyến mãi, giá ưu đãi lên đến 50%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và các dịch vụ đi kèm.

Ngoài ra, ngày hội còn có chuỗi các hoạt động hội thảo, hội nghị xúc tiến về các vấn đề đang được xã hội quan tâm đào tạo nguồn nhân lực, nguồn lao động, mô hình kinh doanh theo xu hướng mới. Chương trình xúc tiến du lịch, triển lãm, ẩm thực, văn nghệ diễn ra trong suốt ngày hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần 20: Hành trình không ngừng đổi mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO