Kinh doanh

Lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet 30/4 bùng nổ du khách ngay trong ngày đầu tiên, các tiện ích vui chơi giải trí đông kín du khách

Minh Ngân 28/04/2024 15:54

NovaWorld Phan Thiet vốn đã nhộn nhịp, nay càng thêm bùng nổ khi chuỗi lễ hội Carnival 30/4 chính thức mở màn. Hàng chục ngàn du khách đổ về trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, “cháy” cùng âm nhạc đỉnh cao và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay trong ngày đầu tiên.

c1.jpg

Là điểm phải đến hot hit hàng đầu miền Nam Việt Nam, đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000ha không chỉ hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi chuỗi dịch vụ tiện ích du lịch, vui chơi giải trí đặc sắc mà còn bởi các lễ hội được tổ chức quanh năm. Chào đón kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4-1/5 năm nay, NovaWorld Phan Thiet mang đến chuỗi lễ hội Carnival được tổ chức xuyên suốt kỷ nghỉ từ ngày 27/4-30/4 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, âm nhạc sôi sộng và pháo hoa nghệ thuật rực rỡ sắc màu tạo nên một kỳ nghỉ lễ tràn đầy năng lượng, hứng khởi cho du khách đến với đô thị.

Ngay trong ngày đầu tiên của chuỗi lễ hội, từ sáng sớm các công viên vui chơi giải trí, công viên chủ đề trở thành “tọa độ nóng” hấp dẫn du khách tham quan, vui chơi.

c2.jpg

Safari Cafe thu hút du khách từ sáng đến chiều tối bởi những trải nghiệm mới mẻ như thưởng thức cafe trên lều cao ngắm hươu cao cổ, check-in cùng cây bao báp mới lạ, tham quan khám phá môi trường sinh sống và tương tác với hàng trăm loài động vật vật lành tính bằng xe đầu kéo vòng quanh khu sinh thái với diện tích 15 ha.

c3.jpg

Du khách hào hứng bước vào cuộc phiêu lưu tại Lãnh địa khủng long Dino Park rộng đến 2,5ha với gần 100 mô hình các loài khủng long đã bị tuyệt chủng từ trước kỷ băng hà. Các gia đình liên tục ồ lên thích thú, mắt chữ “A miệng chữ O” khi lần đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng các loài khủng long ăn cỏ hiền lành tại Bình Nguyên khổng lồ, băng qua Hẻm núi hiểm trở với các loài khủng long bay, vượt nguy hiểm tại Đầm lầy bí ấn với những loài khủng long bò sát ăn thịt hay chứng kiến cuộc tranh giành lãnh thổ tại khu săn mồi giữa khủng long T-rex lớn nhất Việt Nam (dài tới hơn 27m) và Spino huyền thoạị.

c4.jpg

Anh Phúc đến từ Đà Lạt cho biết, nghe đến công viên khủng long, tôi chỉ liên tương đến những mô hình đơn điệu nhưng khi đến Dino Park, thật sự bất ngờ. Cứ ngỡ như mình đang bước vào thế giới khủng long thật. Một Lãnh địa khủng long quy mô và và được tái hiện rất chân thực, sinh động, mà trước đây mình chỉ thấy qua sách báo, phim ảnh. Mấy bé nhà mình mê lắm.

c5.jpg

Không gian trò chơi sôi động và đầy sắc màu tại công viên giải trí Circus Land khiến nhiều du khách không muốn bỏ lỡ trò nào, từ trò chơi thư giãn trên những chiếc cabin sắc màu, thong thả ngắm cảnh quan độc đáo của NovaWorld Phan Thiet đến cảm giác nghẹt thở với những pha uốn lượn lắt léo cực nhanh khi cưỡi trên chuyến tàu xuyên không.

c6.jpg
c7.jpg

Du khách phá đảo công viên nước Wonderland Water Park. Làn nước mát lành cùng loạt trò chơi hấp hẫn từ nhẹ nhàng đến gay cấn hồi hộp theo chủ đề thám hiểm đại dương nước mê hoặc các du khách từ em bé đến người lớn. “Công viên nước Wonderland Water Park không chỉ phù hợp cho trẻ nhỏ mà người lớn như chúng tôi cũng rất “mê” vì có nhiều trò cảm giác mạnh, đem đến cho người chơi cảm giác thật sự sảng khoái. Chúng tôi đã chơi đây từ sáng đến bây giờ vẫn chưa muốn về”, nhiều bạn trẻ hào hứng cho biết.

c8.jpg

Âm thực bùng vị níu chân các du khách tại chuỗi nhà hàng – Café ven biển như Hải Cảng Seafood, Làng Hải sản Trùng dương, Aloha Beach Club, Cơm niêu Vietnam House; Phố Beer không gian rộng mở, vừa có bia ngon – vừa có ốc, món nướng & lẩu, chuỗi nhà hàng đa phong cách Á – Âu Dragon Hotpot, K-House, Long Beach tại khu quảng trường.

Đặc biệt, Café Pinky Garden ngập tràn màu hồng cực kỳ ấn tượng vừa trình làng đã nhộn nhịp du khách check in, khám phá.

c9.jpg

Không khí tại NovaWorld Phan Thiet bùng nổ về đêm với tâm điểm lễ hội âm nhạc cùng dàn line up cực đỉnh. Sân khấu giữa biển trời lộng gió tại quảng trường Bikini Beach rộng lớn trong đêm đầu tiên như nổ tung, du khách ai nấy đều choáng ngợp và đứng ngồi không yên trước không gian âm nhạc, ánh sáng đỉnh cao cùng các màn trình diễn đầy cảm xúc và cực cháy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt như Jimmii Nguyễn, Lân Nhã, Hằng Bingboong, Tuyết Mai, Bảo Ngọc,...

c10.jpg

Jimmii Nguyễn, một trong những giọng ca bền bỉ suốt hơn 30 năm cùng màn biểu diễn đầy cảm xúc và sôi động tạo nên một không gian âm nhạc đầy thú vị trong đêm 27.4 với những bản hit như Tình xưa nghĩa cũ, Tình như lá bay xa, Hoa bằng lăng,…

c11.jpg

Lân Nhã – một trong những nghệ sĩ trẻ hát nhạc tình hay nhất hiện nay đã đưa khán giả vào một không gian âm nhạc vừa vừa rộn ràng vừa nồng nàn với loạt ca khúc làm nên tên tuổi như: Gót hồng, Vào hạ, Lời Yêu Thương…

c12.jpg

“Không khí sôi động, nhộn nhịp. Cảm giác nghe nhạc giữa quảng trường biển lộng gió biển thật khó tả và tuyệt vời. Đây là một kỳ lễ đáng nhớ và chắn chắn mình sẽ quay lại NovaWorld Phan Thiet vào hè này vì vẫn còn nhiều điểm vui chơi giải trí, ẩm thực gia đình chưa kịp khám phá trong chuyến đi này”, Gia đình chị Thùy Linh hào hứng bày tỏ.

Chỉ trong ngày đầu tiên của chuỗi lễ hội Carnival 30/4, NovaWorld Phan Thiet đã đón hàng chục nghìn lượt khách, mang đến hàng triệu tiếng cười và nhận được vô vàn lời khen ngợi của khách gần xa. Chỉ cách TP.HCM 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet sẵn sàng chờ đón bạn cùng sự kiện Carnival NovaWorld Phan Thiet diễn ra từ 27/4 -30/4 với vạn trải nghiệm hứng khởi.

Chuỗi lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet có sự đồng hành từ nhiều đơn vị như: Công ty Kiến trúc Bang Art, CineMagic, Xây dựng T.E.C, Thiết kế BSA, Xây dựng Đồng Tiến, Xây dựng Vân Khánh, Lixil Việt Nam, Quảng Cáo Sao Mai, Gia Hân Ngọc Furniture, Xây dựng Galaxy, Seasan Architects, Cơ điện Minh Đăng, Nhật Trung Construction, Chu Design, ROEM F&B, Điện máy Đông Sapa, Nước đá Ngọc Oanh, Suntory Pepsico Việt Nam và Điện tử SamSung HCMC CE Complex.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Carnival NovaWorld Phan Thiet 30/4 bùng nổ du khách ngay trong ngày đầu tiên, các tiện ích vui chơi giải trí đông kín du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO