Sống xanh

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hoàn thành xuất sắc sứ mệnh

Quang Anh 29/04/2024 07:09

Ngày 28/4, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đã xuất hiện tại đêm chung kết Miss Eco 2024 International và được giới thiệu là hoa hậu đã có cống hiến tận tình cho sứ mệnh của danh hiệu, cho quê hương Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.

ha1.jpg
Hoa hậu Thanh Hà trao vương miện cho người kế nhiệm

Trước đông đảo khán giả ở Cairo, Ai Cập, Hoa hậu Thanh Hà phát biểu: "Danh hiệu Hoa hậu Môi trường Thế giới đã trao cho tôi một cơ hội lớn lao và quý giá để thực hiện những việc hữu ích cho cộng đồng ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.

ha(1).jpg

Tôi đã có cơ hội cảm nhận và sẵn sàng hành động vì những cộng đồng ở nơi biến đổi khí hậu diễn ra khắc nghiệt, ở nơi mọi người cần đến Hoa hậu Môi trường nhất.

ha.jpg
Nguyễn Thanh Hà đăng quang tại chung kết của Miss Eco 2023 International một năm trước

Tôi được đi khắp nơi trên thế giới, mạnh mẽ hành động để lên tiếng bảo vệ những cánh rừng, và không gian xanh của hành tinh yêu quý.

ha2.jpg
Hà trở thành Đại sứ trẻ Liên Hiệp Quốc,

Tôi trở thành Đại sứ trẻ Liên Hiệp Quốc, một vị trí đi kèm với sứ mệnh không ngừng cải thiện chất lượng sống của những cộng đồng yếu thế cần nhiều chăm sóc.

Vương miện Hoa hậu Môi trường Thế giới đã giúp tôi chạm đến những vấn đề toàn cầu, nơi tất cả chúng ta đều phải nỗ lực để thay đổi tình trạng nóng lên của trái đất.

ha2a.jpg
Một năm qua giúp Hà có nhiều thêm bản lĩnh và sự dũng cảm

Vừa hết nhiệm kỳ năm nay, tôi cũng nhận ra mình sẽ có nhiều thêm bản lĩnh và sự dũng cảm để tiếp tục thực hiện những mục tiêu quan trọng: bảo vệ môi trường sống ở Việt Nam, bảo vệ sự đa dạng các loài, nỗ lực kết nối các đối thoại để các cộng đồng phát triển bền vững và trân trọng thiên nhiên.

Tôi tin rằng khi ta nhận thức về quốc gia, thành phố, gia đình mình đang sống giữa vòng tay của thiên nhiên, ta càng phải kiên quyết hơn nữa để bảo vệ màu xanh và sự bình an mà mẹ thiên nhiên trao tặng.

ha2.jpeg

Thế giới cần nhiều đối thoại hơn nữa để ngừng nỗi đau xung đột, vượt qua sự mâu thuẫn và khác biệt, để có thể kiến tạo tương lai đáng sống cho thế hệ tương lai. Điều này đòi hỏi nhiều kiên trì, dũng cảm và sự chân thành.

Đó chính là phẩm chất mà mỗi hoa hậu môi trường đều mang theo bên mình khi đón nhận dải băng danh hiệu.

Mỗi hành động vì hành tinh đáng sống chúng ta yêu!"

ha.jpg

Trong hơn một năm qua, Thanh Hà đã thực hiện nhiều chương trình và dự án hỗ trợ phụ nữ ứng phó với biến đổi khí hậu, cổ vũ trồng nhiều cây xanh trong đô thị, hướng đến thay đổi lối sống để bảo vệ môi trường tốt hơn.

Sau khi trao lại vương miện cho người đẹp dành chiến thắng trong đêm 28/4 tại Ai Cập, Thanh Hà cam kết tiếp tục sứ mệnh môi trường mà cô đã theo đuổi trong suốt thời gian qua.

ha.jpg

Khi trở về từ Ai Cập, hoa hậu Nguyễn Thanh Hà sẽ khởi đầu chuyến đi hỗ trợ nước sạch và thiết bị trữ nước, giúp người dân đang gặp khó khăn trong mùa hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hoàn thành xuất sắc sứ mệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO