Y học

Khai mạc Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn – Vững Bảo hiểm y tế” lần 1 - năm 2024

Minh Nhi 31/05/2024 - 15:10

Sáng ngày 31/5/2024, tại điểm cầu chính Sở Y tế TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn – Vững bảo hiểm y tế” lần 1 năm 2024.

y.jpg
Lễ khai mạc Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn – Vững bảo y tế” lần 1 năm 2024 đã diễn ra tại điểm cầu chính Sở Y tế TP.HCM (9g, ngày 31/5/2024)

Đây thật sự là một sân chơi rất mới, rất bổ ích dành cho các thầy thuốc do sáng kiến của Sở Y tế và Bảo hiểm xã hội TP.HCM phối hợp thực hiện.

Với mục tiêu nâng cao kiến thức, trách nhiệm, chất lượng dịch vụ và đảm bảo quyền lợi chính đáng của người bệnh, Hội thi không chỉ là cơ hội để các bác sĩ, dược sĩ giao lưu, học hỏi lẫn nhau, mà còn là dịp để ôn lại kiến thức chuyên môn, những quy định pháp luật. Điều này sẽ giúp mỗi thầy thuốc hoàn thiện hơn trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Đến với buổi lễ khai mạc, về phía Sở Y tế có sự hiện diện của PGS.TS.BS Tăng Chí Thượng – Giám đốc Sở và PGS.TS.BS Nguyễn Anh Dũng – Phó Giám đốc Sở; về phía Bảo hiểm xã hội Thành phố có ông Lò Quân Hiệp – Giám đốc Bảo hiểm xã hội và bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội cùng các thành viên Ban Tổ chức, lãnh đạo các phòng ban chức năng trực thuộc Sở Y tế Thành phố, cơ quan Bảo hiểm xã hội Thành phố và đặc biệt là sự có mặt của 1.494 thí sinh cùng đại diện Ban Giám đốc các Sở y tế của 22 tỉnh, thành (05 tỉnh miền Đồng Nam Bộ, 13 tỉnh, thành thuộc Đồng bằng sông Cửu Long và 05 tỉnh vùng Tây Nguyên) cùng tham dự tại 35 điểm cầu.

Ngay sau lễ khai mạc, Vòng 1 Hội thi đã chính thức diễn ra tại 14 điểm thi tại TP.HCM và 21 điểm thi tại các tỉnh, thành.

Sau đây là một số hình ảnh từ 35 điểm cầu diễn ra Vòng 1 Hội thi:

binhtan.jpg
Điểm thi tại Bệnh viện Bình Tân
nhidong.jpg
Điểm thi tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố
ntp.jpg
Điểm thi tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
tv.jpg
Điểm thi tại Bệnh viện Trưng Vương
hm.jpg
Điểm thi tại Bệnh viện ĐKKV Hóc Môn
cc(1).jpg
Điểm thi tại Bệnh viện ĐKKV Củ Chi
yh.jpg
Điểm thi tại Viện Y dược học dân tộc
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn – Vững Bảo hiểm y tế” lần 1 - năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO