Công nghệ

Samsung ra mắt tủ lạnh Side by Side trang bị công nghệ AI

Ngọc Duy 06/09/2024 - 21:11

Thừa hưởng công nghệ vượt trội từ tủ lạnh số 1 thế giới, dòng Side by Side mới của Samsung có nhiều cải tiến ưu việt.

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Omdia, Samsung đạt 12,9% thị phần tủ lạnh toàn cầu năm 2023, trở thành thương hiệu tủ lạnh số 1 thế giới. Tương tự, Samsung tại Việt Nam cũng giữ vị thế số 1 trong 5 năm liên tiếp từ 2019 đến 2023.

Samsung là thương hiệu tủ lạnh số 1 thế giới với 12,9% thị phần trong năm 2023.

Thành công này nhờ vào chiến lược sản phẩm đột phá với nhiều công nghệ ra mắt người dùng, như dòng tủ lạnh Bespoke linh hoạt về màu sắc theo sở thích và linh hoạt chuyển đổi chế độ lưu trữ theo nhu cầu người dùng.

Ông Nguyễn Minh Tâm - Giám đốc Điều hành Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng Samsung cho biết: “Chúng tôi tự hào khi là thương hiệu dẫn đầu thị trường tủ lạnh toàn cầu và Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Đây là minh chứng cho sự tin yêu mà quý khách hàng dành cho Samsung. Chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội, nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng Việt”.

Với dòng tủ lạnh Side by Side mới, Samsung đã đem đến nhiều cải tiến ưu việt. Thiết kế SpaceMax TM độc quyền với viền cách nhiệt siêu mỏng giúp tăng 100 lít lưu trữ mà vẫn đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bảo quản thực phẩm. Người dùng thoải mái trữ nhiều thực phẩm hơn với cùng kích thước tủ bên ngoài.

Công nghệ làm lạnh vòm đa chiều All-Around Cooling làm lạnh riêng biệt cho từng khay, tạo ra khí lạnh đảo chiều khép kín tỏa đều khắp tủ, giữ thực phẩm chuẩn tươi ngon, vị nguyên bản. Tủ lạnh Side by Side còn được trang bị chế độ Power Cool giúp làm mát thực phẩm và đồ uống tức thì, cùng với chế độ Power Freeze giúp làm đông thực phẩm hoặc làm đá nhanh chóng.

Dòng tủ lạnh Side by Side mới của Samsung có nhiều cải tiến ưu việt.

Ngoài ra, với chế độ AI Energy, tủ lạnh có thể phân tích thói quen sử dụng, ước tính mức tiêu thụ điện bằng công nghệ AI, đồng thời nhắc người dùng kích hoạt chế độ tiết kiệm điện giúp giảm thêm đến 10% điện năng. Đồng thời được trang bị máy nén AI Inverter giúp tối ưu điện năng, vận hành êm ái và bền hơn so với các máy nén thông thường. Máy nén này cũng được bảo hành đến 20 năm.

Không chỉ tối ưu thiết kế bên trong, tủ lạnh Side by Side còn được tối giản các chi tiết bên ngoài như tay cầm và bảng điều khiển được đưa vào bên trong một cách tinh tế, tạo thiết kế phẳng và liền mạch cho gian bếp. Tủ lạnh Side by Side mới còn sở hữu chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp theo thời gian.

Hiện Tủ lạnh Samsung Side by Side trang bị trí tuệ AI mới đã được mở bán từ ngày 26/08 với giá công bố 20,9 triệu đồng cùng ưu đãi hấp dẫn, như giảm đến 4,6 triệu đồng, trả góp 0%, bảo hành động cơ 20 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt tủ lạnh Side by Side trang bị công nghệ AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO