Người dùng thứ 80 triệu của ứng dụng này là một Việt kiều, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.
Mỗi ngày, ứng dụng này có thể chuyển tải đến 800 triệu tin nhắn trên hệ thống.
Sau 4 tháng công bố ra mắt, hồi tháng 8/2012, phiên bản chính thức của ứng dụng này được tung ra và thu hút được 1 triệu người dùng vào tháng 3/2013.
Ngoài ra, hiện nay Zalo còn được một số Bộ, tỉnh, thành sử dụng làm phương thức kết nối với người dân trong việc cung cấp thông tin, cải cách hành chính.
Hàng hoạt doanh nghiệp cũng đã sử dụng Zalo làm kênh tương tác và tiếp cận khách hàng.
Tại lễ kỷ niệm này, những người làm Zalo cũng cho biết: sản phẩm Zing MP3 ra mắt 10 năm trước chỉ là một công cụ tìm kiếm nhạc trực tuyến hiện đã trở thành nền tảng âm nhạc lớn tại Việt Nam; mỗi ngày trên Zing MP3 và Zing TV, người dùng dành khoảng 250 triệu phút (tương đương khoảng 500 năm) để nghe nhạc và xem phim.
Với 2 sản phẩm báo chí là Zing.vn và Baomoi, hiện nay, mỗi ngày có khoảng 70 triệu lượt xem tin tức.
Bên cạnh đó, sản phẩm mới của tổ nhóm này là Laban Key hiện đã là bộ gõ được nhiều người chọn dùng.