Dòng chảy

TP.HCM kéo dài thời gian viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày 25/7 đến 23h

An Minh 25/07/2024 21:20

Do số lượng người dân đến viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất vào chiều tối nay rất đông nên UBND TP.HCM quyết định kéo dài giờ viếng đến 23h00

vt2.jpg
Bất chấp cơn mưa lớn ập đến, dòng người vẫn kiên nhẫn xếp hàng kéo dài đến tận cổng Hội trường Thống Nhất để được vào viếng Tổng Bí thư

Chiều 25/7, hàng ngàn người dân tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam đã đến xếp hàng trước cổng Hội trường Thống Nhất, chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Càng về chiều ngày 25/7, dòng người tiếp tục đổ về Hội trường Thống Nhất viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ngày càng đông. Bất chấp cơn mưa lớn ập đến, dòng người vẫn kiên nhẫn xếp hàng kéo dài đến tận cổng Hội trường Thống Nhất để được vào viếng Tổng Bí thư với niềm tiếc thương vô hạn.

Do số lượng người dân đến viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất vào chiều tối nay rất đông nên UBND TP.HCM quyết định kéo dài giờ viếng đến 23h00 thay vì đến 22h00 như thông báo trước, nhằm tạo mọi điều kiện để người dân được đến viếng thuận lợi nhất.

Ban tổ chức Lễ viếng và Lễ truy điệu cũng thông báo sau 23h sẽ không nhận đăng ký vào viếng. Bà con có thể đăng ký viếng vào ngày mai bắt đầu từ 7h và kết thúc lúc 12h30.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM kéo dài thời gian viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày 25/7 đến 23h
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO