Đời sống

Hoa hậu Thanh Hà rạng rỡ giao lưu cùng bạn bè quốc tế

PV 17/12/2023 - 07:29

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa có buổi giao lưu, kết nối cùng bạn bè quốc tế khi tham dự chương trình gặp gỡ giao lưu cuối năm "Thắm tình đoàn kết hữu nghị ASEAN 2023".

Đây là hoạt động đáng chú do Hội hữu nghị Việt Nam – Đông Nam Á phối hợp cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM, với mục đích hướng đến hướng đến việc tổng kết các hoạt động đối ngoại nhân dân, đồng thời để chào đón giáng sinh và năm mới 2024.

Tham dự sự kiện, Hoa hậu Môi trường Thế giới - Nguyễn Thanh Hà bày tỏ niềm vui khi có dịp giao lưu trò chuyện với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Những buổi gặp gỡ này giúp Thanh Hà học hỏi được nhiều điều và có thêm những sáng kiến để đóng góp cho đất nước trên cương vị đương kim Hoa hậu Môi trường Thế giới. Bởi với Thanh Hà, hành trình của một hoa hậu không chỉ dừng lại ở việc xuất hiện lộng lẫy, đi sự kiện mà đó còn là người mang tính kết nối, lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng.

hoa-hau-thanh-ha-5-.jpg
Hoa hậu Thanh Hà cùng ban tổ chức và các đại biểu tham gia gặp gỡ giao lưu cuối năm “Thắm tình đoàn kết hữu nghị ASEAN 2023”.

Chương trình gặp gỡ giao lưu cuối năm "Thắm tình đoàn kết hữu nghị ASEAN 2023" đã một lần nữa cho thấy sự kết nối giữa các quốc gia láng giềng như Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Lào, Campuchia,... Hoa hậu Thanh Hà cũng có những trải nghiệm thú vị tại sự kiện như giao lưu, biểu diễn áo dài, trò chuyện với sinh viên, đạp xe đạp cùng các đại diện từ các nước bạn,… Hoa hậu cho biết thêm, sự kiện còn là nơi trao cho cô cơ hội gặp gỡ, chia sẻ nét đẹp về trang phục, văn hóa, âm nhạc Việt đến bạn bè quốc tế.

hoa-hau-thanh-ha-3-.jpg
hoa-hau-thanh-ha-4-.jpg
Hoa hậu Thanh Hà rạng rỡ khi nhận Thư cảm ơn của ban tổ chức.

Từ khi trở thành Hoa hậu Môi trường Thế giới, Nguyễn Thanh Hà tích cực tham gia vào các hoạt động giao lưu, kết nối và những hoạt động cộng đồng. Dù là sự kiện lớn hay nhỏ, nàng hậu quê Bến Tre vẫn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía mọi người. Trong lần gặp gỡ này, Nguyễn Thanh Hà chọn cho mình chiếc áo dài vàng, tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch.

Hoa hậu Thanh Hà cho biết, tùy vào từng sự kiện mà cô lựa chọn trang phục cho phù hợp. Riêng với chương trình mang tính kết nối, giao lưu văn hóa, hoa hậu ưu tiên diện áo dài vì muốn mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

hoa-hau-thanh-ha-1-.jpg
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà duyên dáng, thanh lịch trong tà áo dài.

"Hà tin rằng không riêng gì mình mà bất cứ cô gái nào khi diện tà áo dài cũng đều thấy tự hào, hãnh diện vì mình là người con đất Việt. Thông qua đó, Hà mong muốn lan tỏa hình ảnh một cô gái Việt không chỉ đẹp về vẻ ngoài mà còn là chiều sâu tri thức, sự am hiểu và quan tâm đến các vấn đề xã hội hiện nay", Hoa hậu Thanh Hà chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thanh Hà rạng rỡ giao lưu cùng bạn bè quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO