Sống xanh

Hoa hậu Thanh Hà nói về tình yêu với áo dài và bảo vệ môi trường

Song Hòa 01/03/2024 - 15:52

Ngày 1/3, Sở Du lịch và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã tổ chức Họp báo giới thiệu Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 10 năm 2024.

img_6465.jpg
Hoa hậu Thanh Hà được tặng chậu cây đầy ý nghĩa trong vai trò Đại sứ Lễ hội Áo dài

Buổi giới thiệu Lễ hội Áo dài TP.HCM 2024 có sự tham gia đồng hành với vai trò đại sứ hình ảnh của hơn 20 khách mời, người nổi tiếng đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như chính trị, kinh tế, hoa hậu, người đẹp, ca sĩ diễn viên, travel blogger... như NSND Kim Xuân, NSND Trịnh Kim Chi, NSƯT Phi Điểu, Giáo sư Nguyễn Khắc Thuần, Viện trưởng Viện nghiên cứu Trang phục Việt và Chuyên gia tâm lý – Tiến sĩ Lý Thị Mai, Viện phó Viện nghiên cứu Trang phục Việt, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà – Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp quốc; Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 - Trần Thị Thu Uyên… cùng đại diện đến từ các Ban ngành, đoàn thể trên địa bàn Thành phố.

Bên lề buổi họp báo, hoa hậu Môi trường Thế Giới Nguyễn Thanh Hà và cũng là đại sứ hình ảnh của Lễ hội Áo dài đã có chia sẻ riêng với Tạp chí Khoa học phổ thông. Thanh Hà cho biết tình yêu áo dài của mình bắt đầu từ tình yêu áo dài của ba mẹ từ khi ba mẹ còn trẻ, từ những người cô, người chị trân quý áo dài và hạnh phúc khi diện trang phục duyên dáng này trong mỗi dịp trọng đại. Hà lớn lên, biết và trân quý áo dài từ kỷ niệm ấu thơ cho đến khi được đưa áo dài đến Ai Cập biểu diễn ngay cạnh Kim tự tháp hùng vĩ. Thanh Hà cũng chọn áo dài trắng nữ sinh là quốc phục biểu diễn. Chính bộ áo dài Việt tuyệt mỹ đã giúp Hà đạt vương miện Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023.

ha.jpg
Hoa hậu Thanh Hà là đại sứ Lễ hội Áo dài 2024

Càng đi xa, Thanh Hà càng yêu quý giá trị của áo dài, càng ngạc nhiên vì bạn bè là người mẫu thời trang, hoa hậu khắp nơi trên thế giới đều thích thú và muốn được mặc và biểu diễn trang phục dân tộc này của người Việt ta.

Đặc biệt, là hoa hậu Môi trường Thế giới, Thanh Hà cũng gửi gắm kỳ vọng các nhà thiết kế áo dài nói riêng và các nhà thiết kế thời trang nói chung hãy lựa chọn các nguyên vật liệu thân thiện thiên nhiên để tạo ra những trang phục vừa tôn vinh vẻ đẹp, vừa giúp môi trường được mãi xanh tươi.

Năm nay, Lễ hội Áo dài được tổ chức lần thứ 10, Thanh Hà được vinh dự trở thành Đại sứ của Lễ Hội Áo Dài, đứng chung tay cùng các anh chị, cô chú ở TP.HCM tạo cảm hứng và lan tỏa trang phục tuyệt đẹp này đến người dân và đến bạn bè quốc tế ở mọi không gian, từ gia đình, lễ nghi, đến nơi học tập, làm việc và cả không gian du lịch.

Người dân thành phố và du khách có thể theo dõi lịch trình của Lễ hội Áo dài và cùng Thanh Hà nuôi dưỡng tình yêu với trang phục duyên dáng và đầy chất văn hóa này.

Hoa hậu Thanh Hà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thanh Hà nói về tình yêu với áo dài và bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO