Y học

Trường ĐH Văn Lang mở diễn đàn cho bác sĩ Nha khoa trẻ trao đổi học thuật

Công Chương 15/10/2023 06:39

Diễn đàn bác sĩ Nha khoa trẻ với chủ đề “Công nghệ và vật liệu mới trong nha khoa: nền tảng và ứng dụng lâm sàng” được tổ chức tại Trường ĐH Văn Lang. Sự kiện thu hút hơn 300 bác sĩ, sinh viên ngành Răng Hàm Mặt tham dự với có 15 báo cáo của các bác sĩ trẻ uy tín trong ngành.

Trong hai ngày 14 – 15/10/2023, Khoa Răng Hàm Mặt, Trường Đại học Văn Lang (VLU) lần đầu tiên tổ chức Diễn đàn bác sĩ Nha khoa trẻ với chủ đề “Công nghệ và vật liệu mới trong nha khoa: nền tảng và ứng dụng lâm sàng”.

vlu-dien-dan-nha-khoa-2a.jpg
PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu (Hiệu trưởng VLU, giữa) cùng Ban Giám hiệu, lãnh đạo Khoa Răng Hàm Mặt cắt băng khai trương gian hàng triển lãm diễn đàn (sáng 14/10).

Sự kiện với các nội dung xoay quanh lĩnh vực nha khoa, thu hút gần 300 bác sĩ, sinh viên ngành Răng Hàm Mặt tham dự với có 15 báo cáo của các bác sĩ uy tín trong ngành.

Theo TS.BS Trần Hùng Lâm - Phó Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt VLU, Trưởng Ban tổ chức, Diễn đàn bác sĩ Nha khoa trẻ với chủ đề “Công nghệ và vật liệu mới trong nha khoa: nền tảng và ứng dụng lâm sàng” bao gồm ngày Tiền hội nghị (13/10) và Hội nghị chính thức (14– 15/10). Thông điệp chính của diễn đàn xoay quanh việc cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ và vật liệu ứng dụng trong thực hành nha khoa hằng ngày.

vlu-dien-dan-nha-khoa-3.jpg
TS.BS Trần Hùng Lâm - Phó Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt VLU, Trưởng Ban tổ chức, phát biểu tại sự kiện.
vlu-dien-dan-nha-khoa-5a.jpg
TS.BS Nikos Matheos trình bày tham luận tại sự kiện.

“Với uy tín của nhà trường trong việc đào tạo khối ngành sức khoẻ, đặc biệt là ngành Răng Hàm Mặt. Khoa Răng Hàm Mặt sẽ nâng tầm tổ chức diễn đàn Bác sĩ Nha khoa trẻ thành sự kiện thường niên 2 năm/ lần, để các bác sĩ có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau cũng như tạo tiền đề giúp các tài năng trẻ khẳng định được giá trị bản thân...” - TS.BS Trần Hùng Lâm thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Văn Lang mở diễn đàn cho bác sĩ Nha khoa trẻ trao đổi học thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO