Giáo dục

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM tổ chức tốt nghiệp cho hơn 1.500 sinh viên

Hoàng Nguyễn 30/10/2023 - 09:33

Ngày 29/10, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 1.566 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp, trở thành tân cử nhân và kỹ sư thực hành.

Buổi lễ tốt nghiệp có sự tham dự của Ban giám hiệu, tập thể sư phạm Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM; đại diện các đối tác và các sinh viên tốt nghiệp của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Trần Văn Tú, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM cho biết, lễ tốt nghiệp được nhà trường tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh thành quả học tập và đánh dấu một chặng đường mới trên con đường lập thân lập nghiệp của của các tân cử nhân và kỹ sư thực hành. Tấm bằng tốt nghiệp là thành quả của quá trình học tập và rèn luyện nghiêm túc của các sinh viên trong suốt hơn 2 năm học tập tại Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM. Đây cũng là hành trang khởi đầu quan trọng để các sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp bước vào hành trình lập thân, lập nghiệp. Sau lễ tốt nghiệp, các sinh viên sẽ trở thành những tân cử nhân thực hành, kỹ sư thực hành và sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động.

le-tot-nghiep-truong-cd-kinh-te-tphcm-4-.jpg
Thạc sĩ Trần Văn Tú, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

“Các bạn hãy luôn tự hào đã từng là sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM – ngôi trường với lịch sử gần 35 năm hình thành và phát triển, có bề dày thành tích trong đào tạo học sinh, sinh viên với đầy đủ đức – trí – tài đóng góp cho xã hội, đã được xã hội ghi nhận. Các bạn hãy mang theo niềm tự hào đó suốt cuộc đời và lan tỏa trong xã hội. Thầy mong muốn rằng, các bạn hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết như trong thời gian qua để bước qua những cột mốc tiếp theo của cuộc đời, tiếp tục khẳng định bản thân, nắm bắt cơ hội để làm chủ cuộc đời mình, lập thân, lập nghiệp, giúp đỡ gia đình và đóng góp cho xã hội. Kiến thức là vô tận, sự học là vô cùng. Thầy mong muốn các bạn bạn tiếp tục thực hiện tinh thần học tập suốt đời, luôn rèn luyện bản thân và nâng cao trình độ chuyên môn”, Thạc sĩ Trần Văn Tú nhắn nhủ đến các sinh viên trong lễ tốt nghiệp.

le-tot-nghiep-truong-cd-kinh-te-tphcm-1-.jpg
Nguyễn Kim Ngọc (sinh viên Khóa 17, ngành Quản trị kinh doanh) đại diện các tân cử nhân và kỹ sư gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến đại diện Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM thay cho lời tri ân sâu sắc đến tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường.

Đại diện cho các tân cử nhân và kỹ sư, Nguyễn Kim Ngọc (sinh viên Khóa 17, ngành Quản trị kinh doanh) xúc động bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các thầy, cô giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM cùng gia đình, bạn bè. “Chúng em không những được trang bị kiến thức mà còn được rèn luyện tinh thần đổi mới, sáng tạo, thích ứng trước mọi vấn đề. Đó là những hành trang để chúng em tự tin, vững vàng dù ở bất kỳ nơi đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Sinh viên chúng em đã được truyền dạy những giá trị của trường là Nhân văn – Sáng tạo – Hiệu quả - Tận tâm. Sau khi tốt nghiệp, chúng em sẵn sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động và xin hứa sẽ tiếp tục học hỏi không ngừng”, Nguyễn Kim Ngọc chia sẻ.

le-tot-nghiep-truong-cd-kinh-te-tphcm-2-.jpg
ThS. Trần Văn Tú, Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Đặng An Long, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM khen thưởng cho các sinh viên.
le-tot-nghiep-truong-cd-kinh-te-tphcm-3-.jpg
TS. Phạm Hùng Dũng và ThS. Võ Thị Khánh Vân - hai Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM trao bằng khen cho các sinh viên.

Trong 1.566 sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đủ điều kiện tốt nghiệp đợt này, có 79 sinh viên tốt nghiệp sớm trước thời hạn. Tại lễ tốt nghiệp, nhà trường đã tổ chức khen thưởng cho 83 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 327 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 963 sinh viên tốt nghiệp loại khá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM tổ chức tốt nghiệp cho hơn 1.500 sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO