Y học

Ngày hội Da liễu "L'Oreal Derma Day 2023"

An Hương 25/09/2023 - 21:47

Ngày Hội Da liễu, L’Oreal Derma Vietnam 2023, đã đón gần 3.000 bác sĩ da liễu và dược sĩ, cùng sự đồng hành của Vichy, SkinCeuticals, La Roche Posay, và CeraVe.

Đây là lần thứ 4, L’Oreal tổ chức Ngày hội Da liễu dành cho giới chuyên môn, những người nổi tiếng (KOL) và hệ thống các chuỗi nhà thuốc và chăm sóc da tại Việt Nam. Sự kiện này được đánh giá là nền tảng quan trọng để mang lại những cập nhật hữu ích cho ngành dược mỹ phẩm tại Việt Nam.

ducp9009.jpg
Sự kiện Ngày hội Da liễu "L'Oreal Derma Day 2023" đã thu hút sự tham gia của hơn 3.000 dược sĩ trên toàn quốc tại trung tâm hội nghị Capella và qua mạng Zoom.

Các thương hiệu hàng đầu đã chia sẻ nhiều nghiên cứu tiên phong trong ngành dược mỹ phẩm nhằm thúc đẩy sứ mệnh, cống hiến chuyên môn trong các lĩnh vực nghiên cứu như microbiome, exposome, chất chống oxy hóa và ceramides.

Ngày hội Da liễu L’Oreal Derma Day là cơ hội để giới chuyên môn khám phá và đánh giá nhiều loại sản phẩm và thử nghiệm đa dạng để mang đến những hiểu biết sâu sắc về những đổi mới mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng từ ngành Dược Mỹ Phẩm.

Ngày Hội Da liễu L’Oréal (L’Oreal Derma Day) là một trong số những sáng kiến được L’Oreal hỗ trợ, bên cạnh các chương trình hỗ trợ chăm sóc da cho bệnh nhân ung thư trên phạm vi cả nước và các sáng kiến cộng đồng khác để tiếp tục chứng minh cam kết của L’Oreal với sự phát triển của ngành Dược Mỹ phẩm tại Việt Nam.

Trong hơn 110 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho một điều duy nhất: đáp ứng nguyện vọng làm đẹp của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Mục đích của L’Oréal là “Tạo ra vẻ đẹp làm lay động thế giới”. Đó vừa là đạo đức trong kinh doanh, vừa là sự hào phóng và cam kết bền vững cho xã hội và môi trường.

ducp9221.jpg
Ngày Hội Da liễu L’Oréal (L’Oreal Derma Day) là một trong số những sáng kiến được L’Oreal chứng minh cam kết của L’Oreal với sự phát triển của ngành Dược Mỹ phẩm tại Việt Nam

Với danh mục 36 thương hiệu quốc tế đa dạng và các cam kết phát triển bền vững, L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả cam kết mang đến cho mỗi người và mọi người trên khắp thế giới chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.

Tập đoàn L'Oréal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hằng năm. Với 20 trung tâm nghiên cứu trên 11 quốc gia trên thế giới và đội ngũ Nghiên cứu và Đổi mới chuyên dụng gồm hơn 4.000 nhà khoa học và 5.500 chuyên gia công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal tập trung vào việc phát minh ra tương lai của cái đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội Da liễu "L'Oreal Derma Day 2023"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO