Giáo dục

Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh

Hoàng Anh 09/06/2023 19:19

Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh đã bị tạm ngưng các phân công giảng dạy tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè.

2.thay-giao-thcs-nguyen-binh-khiem-nha-be.jpg
Hình ảnh lan truyền trên mạng thầy giáo N.M.H bị tố sàm sỡ nữ sinh trong lớp tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè).

Ngày 9/6, ông Hồ Tấn Minh, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT Nhà Bè xác minh và thực hiện báo cáo sự việc và hướng xử lý, đảm bảo thực hiện đầy đủ các nội dung: Tóm tắt sự việc, công tác xử lý theo quy trình; trao đổi cụ thể với phụ huynh về cách xử lý và hướng giải quyết với giáo viên; đặc biệt quan tâm, đảm bảo chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh; đảm bảo sự hỗ trợ tâm lý, giúp đỡ học sinh kịp thời.

Qua đó, Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè đã thực hiện báo cáo số 861/BC-GDĐT ngày 9/6/2023 về dư luận giáo viên trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm với học sinh trong giờ học.

Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè cũng đã chỉ đạo trường trao đổi với phụ huynh và phụ huynh đồng tình với cách xử lý của nhà trường và mong muốn sự việc đến đây là chấm dứt để không làm ảnh hưởng đến tâm lý của các học sinh.

Về mặt chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh, Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè yêu cầu nhà trường và giáo viên phụ trách công tác tâm lý trường học thực hiện công tác tư vấn tâm lý theo gợi ý như: lắng nghe, động viên, tôn trọng quyền riêng tư của các em, hỗ trợ theo cách mà học sinh mong muốn… Nhà trường cũng phối hợp với phụ huynh học sinh và giáo viên chủ nhiệm ổn định tâm lý học sinh. Hiện nay tâm lý học sinh tương đối ổn định.

Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phòng GD&ĐT huyện Nhà Bè đã nhận khuyết điểm và báo cáo Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè về sự việc trên và có hướng chỉ đạo giải quyết. Trường đã tạm ngưng các phân công giảng dạy của thầy N.M.H, người bị tố cáo sàm sỡ nữ sinh.

Giáo viên N.M.H cũng đã nhận khuyết điểm và xin nghỉ việc không hưởng lương chờ nghỉ hưu theo nguyện vọng (nghỉ hưu từ 01/12/2023).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO