Giáo dục

UBND huyện Nhà Bè lên tiếng về thông tin thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh

Hoàng Anh 09/06/2023 - 17:47

Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Nhà Bè, TP.HCM đã vào cuộc sau khi thông tin trên mạng xã hội tố một thầy giáo Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè) có hành vi không chuẩn mực với nữ sinh trong lớp học.

Ngày 9/6, UBND huyện Nhà Bè đã có văn bản gửi  Trung tâm Báo chí TP.HCM và các cơ quan truyền thông đại chúng về sự việc liên quan đến dư luận về giáo viên Trường Trung học cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè). 

Theo đó, sau khi một tài khoản trên mạng tố cáo nữ sinh bị thầy giáo dạy Toán ở Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm quấy rối, sàm sỡ trong lớp học. Kèm theo đó là hình ảnh thầy giáo đứng vòng tay phía sau ôm và có hành vi không chuẩn mực với nữ sinh trong lớp học Toán.

thay-giao-thcs-nguyen-binh-khiem-nha-be.jpg
Một thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh trong lớp tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè). Ảnh chụp màn hình).

UBND huyện Nhà Bè cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin trên, Huyện ủy và UBND huyện Nhà Bè đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm khẩn trương thực hiện nội dung sau:

1. Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức họp và yêu cầu giáo viên (N.M.H) có hành vi không chuẩn mực viết tường trình rõ vụ việc ngay trong sáng ngày 9/6/2023.

2. Hiệu trưởng Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đình chỉ hoạt động giảng dạy của giáo viên (N.M.H) ở tất các lớp mà giáo viên phụ trách.

3. Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiếp xúc, gặp gỡ với phụ huynh, học sinh để nắm thêm thông tin và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh; phụ huynh đã đồng thuận với cách xử lý vụ việc của Trường.

UBND huyện Nhà Bè cũng cho biết sẽ tiếp tục chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc. Đồng thời, UBND huyện sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến Trung tâm Báo chí và các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian tới...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND huyện Nhà Bè lên tiếng về thông tin thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO