Khoa học

UEH khởi động cuộc thi sáng tạo và thiết kế bộ quà tặng thương hiệu

Công Chương 21/08/2024 - 12:06

Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) vừa phát động cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”.

Đây là sân chơi dành cho những tài năng thiết kế, chế tác, sáng tạo khắp cả nước. Đặc biệt, những ý tưởng thân thiện với môi trường, phát triển bền vững sẽ được đánh giá cao.

ueh-bich-nguyet(1).jpg
PGS.TS Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH, phát biểu khởi động cuộc thi.

Phát biểu khởi động cuộc thi, PGS.TS Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH, cho biết cuộc thi với thông điệp “From Inspirer to Art Makers” nhằm kết nối cộng đồng để tìm kiếm những nhân tố đồng điệu về giá trị, hình thành một cộng đồng cùng tôn vinh giá trị thẩm mỹ và truyền cảm hứng sáng tạo thông qua: Hành trình truyền tải trọn vẹn cảm hứng, ý tưởng vào từng thiết kế (Inspirers); Hành trình chuyển thể từ bản vẽ thiết kế đến sản xuất (Art Makers); Cùng đồng hành để kiến tạo bộ sưu tập ứng dụng thương hiệu, quà tặng thẩm mỹ, ấn tượng, hữu ích, khả thi và ý nghĩa…

“Các sản phẩm này được kỳ vọng không chỉ lan tỏa thương hiệu, lưu giữ kỷ niệm, mà còn là cầu nối gắn kết các thế hệ UEH và các thành viên khác nhau trong cộng đồng. Đây là cách “nhận diện”, “nhắc nhớ” và “tri ân” mỗi thành viên về “sự cam kết dẫn dắt sự thay đổi và hành động bền vững” - một trụ cột thuộc chiến lược Đại học Đa ngành và Bền vững của UEH” - PGS.TS Phan Thị Bích Nguyệt chia sẻ.

ueh-ban-to-chuc-chup-anh-luu-niem.jpg
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm.

Theo đó, 2 tiêu chí đánh giá được đề cao bao gồm: (1) ý tưởng sáng tạo, gắn kết với chiến lược UEH và sự phát triển bền vững; (2) thiết kế, chế tác mang tính thẩm mỹ, khả thi, độc đáo và thân thiện với môi trường.

Để tham gia, tác giả/nhóm tác giả đăng ký tại go.ueh.edu.vn/uehdesignregister trước ngày 15/9/2024 và trải qua vòng sơ khảo, chung khảo và trao giải.

ueh-2.jpg
Đại diện các đơn vị tham gia chia sẻ về ý tưởng sáng tạo.

Ý tưởng đạt giải có cơ hội sở hữu giải thưởng 40 triệu VNĐ, được hỗ trợ kinh phí sản xuất mẫu, địa điểm và phương tiện chế tác tại TP.HCM, kinh phí lưu trú tại TP.HCM để thực hiện chế tác, nhận bằng chứng nhận khóa ngắn hạn “Brand Commercial Design: Bring Your Idea To Reality” của Trường Công nghệ và Thiết kế UEH và trở thành thành viên chính thức của UEH ArtTech Hub - diễn đàn cập nhật những tri thức mới nhất về công nghệ và nghệ thuật.

Việc tổ chức cuộc thi “Sáng tạo & Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu UEH”, UEH kỳ vọng sẽ thu hút được đông đảo cộng đồng - những người yêu thích sáng tạo, yêu thích thẩm mỹ và muốn lan tỏa, truyền cảm hứng sáng tạo đến cộng đồng thông qua các ý tưởng thiết kế, sản phẩm thiết kế khả thi, ứng dụng và thẩm mỹ. Chúng tôi tin rằng, hành trình các bạn đến cuộc thi này sẽ để lại nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều thứ khám phá, sáng tạo và ấn tượng...

PGS.TS Phan Thị Bích Nguyệt – Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UEH khởi động cuộc thi sáng tạo và thiết kế bộ quà tặng thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO