Công nghệ

DKSH chính thức hợp tác với ATTO tại Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc)

Khả Ngân07/05/2024 - 15:39

DKSH thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với ATTO, nhà sản xuất các giải pháp sinh học phân tử và sinh học tế bào hàng đầu đến từ Nhật Bản. DKSH sẽ phân phối những sản phẩm tiên tiến của ATTO đến Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam.

atto.jpeg
ATTO nổi tiếng với những thiết bị chất lượng cao, đáng tin cậy

Ngành Kỹ thuật Công nghệ của DKSH và ATTO, nhà sản xuất các giải pháp sinh học phân tử và sinh học tế bào, công bố chính thức hợp tác. Theo đó, DKSH sẽ là nhà phân phối các sản phẩm của ATTO tại Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam với giải pháp toàn diện từ bán hàng, tiếp thị cho đến hậu mãi.

Đặt trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản), ATTO nổi tiếng với những thiết bị chất lượng cao, đáng tin cậy như điện di trên gel, máy chụp ảnh gel, hệ thống phân tích Western Blot, hình ảnh tế bào sống và các sản phẩm lên men. ATTO được thành lập từ năm 1964 và dần trở thành một phần không thể thiếu trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu khoa học đời sống tại Nhật Bản. Đặc biêt, sự cam kết về chất lượng của công ty đã được nhiều thế hệ nhà nghiên cứu công nhận.

“Chúng tôi tự tin rằng với độ phủ thị trường rộng lớn và trọng tâm thúc đẩy phân khúc khoa học đời sống, DKSH chính là đối tác lý tưởng trong kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh và đạt mục tiêu tăng trưởng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương của ATTO. Với chuyên môn vững chắc trong ứng dụng khoa học đời sống và độ phủ toàn diện giúp cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc càng khẳng định DKSH hoàn toàn phù hợp”, Keiichi Arao, Giám đốc Điều hành của ATTO cho biết.

Marco Farina, Giám đốc Cấp cao, Bộ phận Phát triển Kinh doanh, Ngành Kỹ thuật Công nghệ, DKSH, chia sẻ: “Mở rộng danh mục thiết bị khoa học đời sống là định hướng chiến lược của ngành Kỹ thuật Công nghệ tại DKSH. Những hệ thống của ATTO thể hiện sự đóng góp của công ty đối với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Chúng tôi rất vui khi giới thiệu công nghệ đổi mới của ATTO đến với khách hàng ở đa dạng lĩnh vực, như các phòng thí nghiệm nghiên cứu học thuật, các cơ quan chính phủ, các công ty về công nghệ sinh học và dược phẩm, cũng như ngành thực phẩm và đồ uống. Từ đó, chúng tôi có thể giúp họ tiếp tục cải thiện hoạt động nghiên cứu với mức độ hiệu quả và chính xác đáng tin cậy”.

Về ATTO
ATTO Corporation là nhà phát triển dụng cụ khoa học và nhà sản xuất nghiên cứu protein/nucleic acid. Hơn 60 năm qua, ATTO cung cấp các thiết bị điện di trên gel polyacrylamide, gel điện di đúc sẵn, phương pháp Western Blot, bơm nhu động, máy chụp ảnh gel cao cấp, và dòng sản phẩm đo cường độ phát quang cùng nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm của ATTO đã và đang được sử dụng trong nhiều phòng thí nghiệm ở Nhật Bản và toàn cầu.

Về DKSH
Sứ mệnh của DKSH là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Hơn 160 năm qua, DKSH đã đồng hành cùng phát triển với nhiều doanh nghiệp tại châu Á và hơn thế nữa, trên các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe, Hàng tiêu dùng, Nguyên liệu hóa chất và Kỹ thuật công nghệ. Là tập đoàn cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu thế giới, DKSH cung cấp các dịch vụ như: tìm kiếm nguồn hàng, phân tích thị trường, tiếp thị và bán hàng, eCommerce, phân phối và hậu cần cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. DKSH là thành viên của Hiệp ước Toàn cầu Liên Hợp Quốc và tuân thủ các phương thức kinh doanh có trách nhiệm. Niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ, hiện nay, DKSH hoạt động trên 36 quốc gia với hơn 29.040 chuyên gia, đạt doanh thu thuần năm 2023 là 11,1 tỷ franc Thụy Sỹ CHF. Ngành Kỹ thuật công nghệ cung cấp các giải pháp toàn diện cho các ứng dụng khoa học và công nghiệp chuyên dụng. Với khoảng 1.760 chuyên gia, ngành Kỹ thuật công nghệ đã tạo ra doanh thu ròng 532,6 triệu CHF vào năm 2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DKSH chính thức hợp tác với ATTO tại Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO