Đèn chớp tắt dùng… pin mặt trời

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 26/08/2017 16:12

KHPT - Không chỉ tiện lợi và tiết kiệm chi phí do không dùng điện sinh hoạt, Water Drop Lights còn có kiểu dáng hình giọt nước xinh xắn, hỗ trợ màu đèn đơn sắc hoặc đa sắc, tỏ ra bền chắc ngay cả khi được lắp đặt để dùng ngoài trời, tự động tắt/mở đèn khi trời chạng vạng và có giá bán khá mềm.

Với Water Drop Lights, bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn thú vị nữa để trang hoàng nhà cửa trong những dịp lễ hội hoặc tiệc tùng.   

Một sợi dây đèn chớp tắt Water Drop Lights sẽ dài khoảng 6 m và có 30 bóng đèn LED với tuổi thọ ước tính lên đến 5.000 giờ dùng (khoảng cách giữa mỗi bóng là 20 cm, khoảng cách từ bóng đèn LED đầu tiên cho đến tấm pin mặt trời sẽ là 150 cm).

Cách sử dụng của Water Drop Lights là rất đơn giản.

Bạn chỉ cần lắp tấm pin mặt trời vào chiếc cọc nhọn bằng nhựa cứng được tặng kèm, cắm nó xuống đất ở những nơi thường xuyên có ánh nắng tốt để sạc pin rồi gắn phần còn lại của sợi dây đèn chớp tắt này vào vật hoặc nơi mà bạn muốn trang trí.

Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, nếu có nắng tốt, Water Drop Lights sẽ được sạc đầy trong 12 giờ và đủ để bạn sử dụng liên tục được từ 8 – 10 giờ liền.

Bạn ấn nút On/Off nằm trên bề mặt của bộ điều khiển được lắp ở phía sau của tấm pin mặt trời để tắt/mở nguồn rồi ấn chiếc nút Mode để tùy chọn chế độ phát sáng: cháy sáng suốt, cháy sáng nhấp nháy hoặc tự động phát sáng khi màn đêm buông xuống hoặc tự động tắt nguồn khi trời sáng (khi ánh sáng xung quanh có cường độ chiếu sáng lớn hơn 15 lux). 

Nó có giá khoảng hơn 300.000 đồng, bán trên trang web https://goo.gl/pU9jJe

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đèn chớp tắt dùng… pin mặt trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO