Dòng chảy

Các đồng chí lãnh đạo thăm gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông

Song Hòa 15/03/2024 11:29

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn; Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng; Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập báo Nhân dân Lê Quốc Minh đã thăm gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông tại Hội Báo toàn quốc năm 2024.

Sáng 15/3, đã diễn ra buổi khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2024 - ngày hội lớn của những người làm báo trên cả nước.

Sau buổi lễ khai mạc, lãnh đạo của Chính phủ, Ban tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội nhà báo Việt Nam đã đi thăm các gian trưng bày. Nằm ở khu D9, Tạp chí Khoa học phổ thông được bố trí gian riêng biệt và đội ngũ những người làm báo của Tạp chí được vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu.

tbtg(1).jpg
Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa thăm gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông
ptt.jpeg
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang chụp hình lưu niệm trước gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang thăm gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông
bao.jpg
Hàng thứ nhất từ trái qua: Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn; Phó tổng biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông Bùi Hương; Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng; Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập báo Nhân dân Lê Quốc Minh chụp hình lưu niệm
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn; Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng; Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập báo Nhân dân Lê Quốc Minh thăm gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông

Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn riêng với Tạp chí Khoa học phổ thông, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập báo Nhân dân Lê Quốc Minh đã khẳng định: "Hội báo không chỉ là lần tổ chức đầu tiên tại TP.HCM mà còn là Hội báo quy mô nhất từ trước tới nay với 112 gian trưng bày. Con số này khiến chúng tôi bất ngờ khi vượt các năm trước vốn chỉ khoảng trên dưới 90 gian trưng bày. Đây cũng là lần đầu tiên Hội báo tổ chức giới thiệu sản phẩm OCOP của các địa phương và rất vui mừng khi nhận được sự hưởng ứng của các tỉnh thành với hơn 60 gian trưng bày".

anh-1.jpg
Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập báo Nhân dân Lê Quốc Minh - Ảnh: Thành Đạt

Đồng thời, ông Lê Quốc Minh cũng bày tỏ: "Sự ủng hộ của chính quyền TP.HCM với Hội báo lần này rất đáng quý. Thành phố đã dành cho Hội báo một phần không gian lớn trên tuyến đường trung tâm Lê Lợi. Chúng tôi kỳ vọng Hội báo lần này, với sự ủng hộ của TP.HCM khi tổ chức trên một con đường trung tâm như vậy sẽ thu hút được đông đảo công chúng của TP đến với Hội báo để tham quan hoạt động báo chí cả nước trong một năm qua ở nhiều gian trưng bày".

Trong khi đó, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức khi trả lời phỏng vấn của Tạp chí Khoa học phổ thông cũng cho biết: "Đây không chỉ là Hội Báo toàn quốc đầu tiên tổ chức tại TP.HCM mà còn là Hội báo quy mô nhất từ trước đến nay. Hội báo toàn quốc năm nay sẽ quy tụ hơn 600 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, trong đó gần 300 cơ quan báo chí và các cấp Hội Nhà báo Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

pct-duong-anh-duc-1a.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức trong lần ghé thăm tạp chí Khoa học phổ thông

Do đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức và lại có quy mô lớn như vậy nên có thể nói đây vừa là vinh dự, vừa là trọng trách. Chính quyền TP.HCM sẽ tập trung với những nỗ lực cao nhất để Hội báo được tổ chức thành công và ấn tượng nhất trong lòng bạn bè và công chúng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đồng chí lãnh đạo thăm gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO