Dòng chảy

Vào “Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia”, Thẩm mỹ Haberi bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đình chỉ hoạt động

Khởi Nguyên 10/11/2023 - 15:39

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa xử phạt bà Trần Thị Thùy Linh - chủ hộ kinh doanh thẩm mỹ Haberi (số 84C Trần Quốc Toản, phường Võ Thị Sáu, quận 3) số tiền 45 triệu đồng và đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh tại nơi này.

Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Thẩm mỹ Haberi đã cung cấp dịch vụ thẩm mỹ tại cơ sở dịch vụ thẩm mỹ khi chưa có văn bản thông báo đáp ứng đủ điều kiện cung cấp dịch vụ thẩm mỹ gửi về cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

thanh-tra-so-y-te-xu-phat.png
Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám, chữa bệnh của Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đối với bà Trần Thị Thùy Linh - Chủ hộ kinh doanh Thẩm mỹ Haberi.

Cùng với số tiền bị phạt là 45 triệu đồng, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Thẩm mỹ Haberi cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Đáng chú ý, vào ngày 28/10/2023, Thẩm mỹ Haberi vừa đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu uy tín sản phẩm - dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”.

thuong-hieu-quoc-gia.jpg
Thẩm mỹ Haberi vừa đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu uy tín sản phẩm - dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”.

Trên website của Thẩm mỹ Haberi, https://thammyhaberi.com/, bà Trần Thị Thùy Linh được giới thiệu là một trong những chuyên gia về chân mày phong thủy và là người đồng sáng lập thẩm mỹ viện Haberi.

Một người sáng lập khác của Thẩm mỹ Haberi là ông Minh Trần. Ông đã sáng lập và điều hành thẩm mỹ viện riêng mang tên "Thẩm Mỹ Viện Haberi -Minh Trần". Cũng trên website này, Thẩm mỹ Quốc tế Haberi tiền thân là thẩm mỹ Minh Trần, ra đời vào năm 2016. Tính đến 2023, Hệ thống Thẩm mỹ Haberi - Minh Trần đã có 2 chi nhánh làm đẹp lớn ở khu vực miền Nam. HABERI Minh Trần đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm.

chu-ho-kinh-doanh-tham-my-haberi.png

Ông Minh Trần được giới thiệu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ chân mày phong thủy với hơn 200 ca lớn nhỏ. Theo thông tin từ website, ông này là người có kiến thức sâu rộng về phong thủy, tướng số và thẩm mỹ đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu dáng chân mày đẹp, phù hợp với khuôn mặt và tướng số, mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

screenshot-2023-11-10-145018(1).png

Gần đây nhất, ông Minh Trần vinh dự được bầu chọn giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín sản phẩm - dịch vụ chất lượng quốc gia 2023”

Thẩm mỹ Haberi hiện có hai địa chỉ: 16 Đ. Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM và Địa chỉ: 84C Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào “Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia”, Thẩm mỹ Haberi bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đình chỉ hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO