Giáo dục

Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

HOÀNG NGUYỄN 01/03/2024 - 16:40

Với thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ phát triển sự nghiệp giáo dục của TP.HCM nói riêng và công tác giáo dục của cả nước nói chung, Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM vừa đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước.

Sáng 1/3, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã tham dự, trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch Nước cho Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM.

van-phong-so-giao-duc-va-dao-tao-tp.hcm-nhan-huan-chuong-lao-dong-hang-nhi-2.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM.

Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM được thành lập sau ngày giải phóng đất nước cùng với quá trình thành lập của Sở GD&ĐT TP.HCM tại Văn bản số 1367/QĐ-UBND ngày 08 tháng 10 năm 1977 của Ủy ban nhân dân TP.HCM. Văn phòng Sở GD&ĐT có chức năng giúp Giám đốc tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của cơ quan Sở GD&ĐT và toàn ngành; thực hiện công tác hành chính, quản trị đối với các hoạt động của cơ quan Sở, công tác thi đua, khen thưởng của cơ quan và toàn ngành; công tác tài chính của cơ quan. Các công tác trọng tâm của Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM như: tổng hợp, hợp tác quốc tế, pháp chế, công tác thi đua khen thưởng, công tác cải cách hành chính, công tác chuyển đổi số, công tác truyền thông,...

Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Sở GD&ĐT TP.HCM cùng sự hỗ trợ, phối hợp của các thành viên trong các bộ phận Văn phòng Sở, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của đội ngũ cán bộ, công chức và nhân viên, Văn phòng Sở GD&ĐT đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Từ năm học 2012-2013 đến năm học 2020-2021, Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM đã đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

Tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cũng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Trung tâm Thông tin và Chương trình giáo dục và 7 cá nhân xuất sắc thuộc Sở GD&ĐT TP.HCM, gồm: Ông Hồ Tấn Minh, Chánh Văn phòng; bà Lương Thị Hồng Điệp, Trưởng phòng Phòng Giáo dục mầm non; ông Cao Minh Quý, Trưởng phòng Phòng Giáo dục thường xuyên - Chuyên nghiệp và Đại học (GDTX-CN&ĐH); bà Trần Thị Kim Thanh, Phó Trưởng phòng Phòng GDTX-CN&ĐH; ông Nguyễn Kim Luyện, Phó trưởng phòng Phòng Chính trị tư tưởng; ông Trần Trọng Nhơn Hòa, chuyên viên Phòng Kế hoạch tài chính và ông Phạm Phương Bình, chuyên viên Phòng GDTX-CN&ĐH.

trao-bang-khen-thu-tuong_so-giao-duc-va-dao-tao-tp.hcm.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức và Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Văn Hiếu trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể và cá nhân xuất sắc thuộc Sở GD&ĐT TP.HCM.

Đây là sự ghi nhận các nỗ lực, phấn đấu của tập thể và cá nhân cán bộ công chức, viên chức, nhân viên cơ quan Sở GD&ĐT TP.HCM trong thời gian quan góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển sự nghiệp giáo dục của TP.HCM nói riêng, công tác giáo dục của cả nước nói chung, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO