Giáo dục

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM chào đón gần 2.700 tân sinh viên

Hoàng Nguyễn 10/10/2023 - 20:40

Trong năm học mới 2023-2024, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM chào đón gần 2.700 tân sinh viên nhập học.

Ngày 10/10, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Sự kiện có sự tham dự của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện các đối tác và các tân sinh viên của nhà trường.

Phát biểu tại sự kiện, Thạc sĩ Trần Văn Tú, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM cho biết, được sự quan tâm của các cấp, trong 2 năm học vừa qua, nhà trường đã đạt nhiều thành tựu như: từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ thiết bị dạy học và nâng cao chất lượng đào tạo, nhiều hoạt động văn thể mỹ sôi nổi. Trung bình mỗi năm, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM có khoảng 3.000 tân sinh viên và 2.000 tân cử nhân tốt nghiệp. Trong năm học mới này, nhà trường chào đón gần 2.700 tân sinh viên nhập học.

ths-tran-van-tu-hieu-truong.jpg
Thạc sĩ Trần Văn Tú, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM phát biểu tại buổi lễ.

“Cuộc đời mỗi người đều có những dấu mốc quan trọng trong quá trình sống, học tập và rèn luyện bản thân. Trong đó, bước chân từ trường THPT vào trường cao đẳng - nơi chúng ta lựa chọn để gửi gắm ước mơ, hoài bão và trang bị hành trang để lập thân, lập nghiệp là cực kỳ quan trọng. Đây là khởi đầu của một hành trình mới quan trọng và chúng ta cứ vững tin, hãy đối xử nghiêm túc với lựa chọn của mình trong hơn 2 năm học tập tại ngôi trường này. Nhiệm vụ chính của các bạn là kiên trì học tập một cách nghiêm túc, rèn luyện các kỹ năng cần thiết, sáng tạo để phục vụ cho học tập và công việc sau này. Hãy học để biết, để làm, để hoàn thiện bản thân và phục vụ cuộc sống!”, Thạc sĩ Trần Văn Tú nhắn nhủ đến các tân sinh viên.

Đại diện cho tân sinh viên, Trần Phương Vy, sinh viên lớp 19CFB05, ngành Tài chính - Ngân hàng cho biết: “Chúng em biết rằng, khác với khi còn học phổ thông, khi bước vào giảng đường cao đẳng, được tiếp cận với một phương thức đào tạo mới chúng em sẽ phải học tập với một tinh thần hoàn toàn khác, mà điểm khác biệt rõ nhất là chúng em phải thể hiện sự tự chủ, tính độc lập trong học tập. Chúng em luôn vững tin vì biết rằng đồng hành cùng chúng em là các thầy cô - những người đang ngày đêm tận tụy trên giảng đường để truyền đạt cho bao thế hệ sinh viên những kiến thức quý báu cùng những kỹ năng, kinh nghiệm để làm hành trang vào đời. Chúng em xin hứa sẽ học tập thật tốt, phấn đấu để mỗi sinh viên sẽ trở thành những bông hoa, tô điểm, đóng góp vào sự phát triển của nhà trường”.

1.cao-dang-kinh-te-tphcm.jpg
Bà Võ Thị Khánh Vân - Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Nguyễn Đặng An Long, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM trao bằng khen cho sinh viên.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM khen thưởng cho 37 sinh viên là thủ khoa đầu vào toàn trường và các ngành đào tạo trong kỳ tuyển sinh năm 2023. Đây là sự ghi nhận và khích lệ tinh thần để các sinh viên tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện trong hành trình mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM chào đón gần 2.700 tân sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO