Y học

Trung tâm nha khoa chuyên sâu – Elite Dental tổ chức “Tháng chăm sóc nụ cười khoẻ đẹp cho phụ nữ”

Cao Quang 29/02/2024 14:24

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trung tâm nha khoa chuyên sâu – Elite Dental tổ chức sự kiện đặc biệt “Tháng chăm sóc nụ cười khoẻ đẹp cho phụ nữ” trong 2 ngày 8 và 9/3/2024.

nha.jpg

Với sự “đa nhiệm” của phụ nữ hiện đại, họ sẽ luôn mong muốn sở hữu một ngoại hình tự tin mà ở đó nụ cười chính là biểu tượng kết nối tạo ra niềm vui và xóa nhòa mọi khoảng cách trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều biết cách chăm sóc nụ cười của mình một cách an toàn và đúng đắn.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trung tâm nha khoa chuyên sâu – Elite Dental tổ chức sự kiện đặc biệt “Tháng chăm sóc nụ cười khoẻ đẹp cho phụ nữ” trong 2 ngày 8 và 9/3/2024 (từ 9 giờ đến 18 giờ).

Chương trình này không chỉ là cơ hội để chăm sóc nụ cười, mà còn cơ hội cho chị em phụ nữ được cập nhật các kiến thức làm đẹp, thẩm mỹ hiệu quả đến từ nhiều thương hiệu uy tín.

Trung tâm nha khoa chuyên sâu – Elite Dental khẳng định sẽ tạo nên một không gian trải nghiệm đầy ý nghĩa, nơi mỗi nụ cười và sự tự tin của phụ nữ đều được chăm sóc và tỏa sáng.

Trung tâm nha khoa chuyên sâu – Elite Dental cho biết mọi phụ nữ quan tâm đến sức khoẻ và làm đẹp tại TP.HCM đều có thể tham gia sự kiện “Tháng chăm sóc nụ cười khoẻ đẹp cho phụ nữ” tại Elite Dental Metropole - B108, Galleria Residence, Metropole (Thủ Thiêm), TP.HCM.

Thông tin chương trình

  • Thăm khám, chụp phim X-ray miễn phí cùng chuyên gia Elite Dental
  • Trải nghiệm làm nails, chăm sóc da tay cùng đối tác G360
  • Tiệc cocktail, tham quan không gian điều trị thư giãn của Elite Dental Metropole
  • Quà tặng cao cấp của Elite Dental và thương hiệu đối tác:
    • Quà tặng 8/3 chăm sóc răng miệng của Elite Dental.
    • Smile Card VIP- Elite Dental: 10.000.000đ – áp dụng dịch vụ (niềng răng trong suốt, thẩm mỹ sứ/veneer, trồng răng Implant).
    • Beauty Card VIP – Shynh House: 15,000,000đ

Hotline đặt lịch hẹn: (028) 73063838 | 090 2 53 63 22

Tìm hiểu và đăng ký tham dự chương trình tại: https://uudai.elitedental.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm nha khoa chuyên sâu – Elite Dental tổ chức “Tháng chăm sóc nụ cười khoẻ đẹp cho phụ nữ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO