Đời sống

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) vào chung kết 'Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023'

Khởi Nguyên 17/11/2023 - 16:07

Sáng 17/11, lần đầu tiên, một giải bóng đá dành cho công nhân lao động trên cả nước đã được tổ chức. 8 đội bóng vô địch các giải đấu vòng loại khu vực đã vào chung kết, trong đó có Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco)

Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 diễn ra từ ngày 17 - 19/11 tại sân bóng đá Sora Gardens Links với sự góp mặt của 8 đội bóng vô địch các giải đấu vòng loại khu vực.

sawaco-1.jpg
Công đoàn Quảng Nam - Công đoàn Tổng Công ty Cấp Nước Sài Gòn (Sawaco) tại Vòng Chung kết Toàn quốc - Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023

Đó là các đội Công đoàn Hải Phòng, Công đoàn Thông tin và Truyền thông, Công đoàn Nghệ An, Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), Công đoàn Quảng Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Kiên Giang và Công đoàn Bình Dương.

Đây là 8 đội bóng xuất sắc nhất, vượt qua 55 đội bóng khác tại 8 vòng loại khu vực diễn ra trong cả nước thời gian qua.

8 đội sẽ thi đấu trong 3 ngày với 16 trận đấu. Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng 150 triệu đồng, đội hạng nhì nhận 100 triệu đồng và đội hạng ba nhận 60 triệu đồng.

Cùng với đó là giải Phong cách trị giá 40 triệu đồng và các giải thưởng cho các cá nhân như: Cầu thủ xuất sắc, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc… với mức 10 triệu đồng mỗi giải.

sawaco-.jpg
Lãnh đạo Sawaco tham dự Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 được tổ chức tại Bình Dương

Ban tổ chức chia sẻ không thể nào quên những nụ cười, giọt nước mắt của các CĐV trong những ngày tranh tài đã qua. Kết tinh lại là tinh thần đoàn kết, sẻ chia của công nhân lao động. Các nhà vô địch khu vực và giành vé đến vòng chung kết đều có tinh thần thể thao, đoàn kết cao. Đó là điều mà ban tổ chức hướng đến.

Giải bóng đá dành cho công nhân lao động trên cả nước lần đầu tiên này do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức.

sawaco-2.jpg
Đội bóng Công đoàn SAWACO dự vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 tại Bình Dương

Trải qua vòng loại, giải đã chứng kiến sự tham dự của 62 đội bóng với 116 trận đấu, 588 bàn thắng được ghi.

Đặc biệt, ban tổ chức đã ghi nhận có đến hàng trăm ngàn CĐV là các anh chị em công nhân, người lao động đến sân để cổ vũ hoặc theo dõi qua các nền tảng trực tuyến.

Theo Ban tổ chức, trong khuôn khổ Vòng chung kết “Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023” tại Bình Dương, còn có Ngày hội công nhân được tổ chức với quy mô hơn 70 gian hàng của các doanh nghiệp tại địa phương tham gia bán hàng ưu đãi, giảm giá từ 10% đến 15% các mặt hàng chất lượng, đạt chứng nhận OCOP nhằm phục vụ cho công nhân, người lao động đến tham quan, mua sắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) vào chung kết 'Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO