Kinh doanh

SAWACO nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 999 997

Thiện Minh 16/10/2025 - 15:30

Sáng ngày 16/10/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022–2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997.

Đánh giá kết quả ba năm nâng cao chất lượng phục vụ

Hội nghị được tổ chức nhằm tổng kết những kết quả đạt được sau ba năm thực hiện chương trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời rút kinh nghiệm và định hướng công tác trong giai đoạn tiếp theo. Sự kiện cũng đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của SAWACO trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ, thông qua việc đưa vào vận hành Tổng đài chăm sóc khách hàng thống nhất 1900 999 997.

h3(1).jpg
Ban lãnh đạo Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn cắt băng khánh thành Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 999 997

Trong giai đoạn 2022–2025, SAWACO đã xây dựng hệ thống quy định và quy chuẩn rõ ràng, minh bạch trong công tác dịch vụ khách hàng, tạo sự đồng bộ và thống nhất trong toàn hệ thống cấp nước thành phố. Các dịch vụ phát triển khách hàng được nâng cao chất lượng trên nền tảng ứng dụng khoa học – công nghệ, đặc biệt là đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác quản lý, vận hành và phục vụ người dân.

Một điểm đáng chú ý trong giai đoạn này là SAWACO đã thống nhất hệ thống nhận diện thương hiệu trong toàn bộ hoạt động giao tiếp với khách hàng. Việc định danh thương hiệu thống nhất giúp tăng cường niềm tin, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho quản lý tập trung và giám sát hiệu quả chất lượng giao tiếp, phản hồi từ khách hàng.

Khẳng định thương hiệu – nâng cao trải nghiệm khách hàng

Việc ra mắt Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 999 997 là bước tiến quan trọng trong chiến lược phục vụ khách hàng của SAWACO. Với một đầu số duy nhất, tổng đài sẽ tiếp nhận tất cả cuộc gọi của khách hàng trên toàn hệ thống SAWACO và các đơn vị cấp nước thành viên, góp phần tăng tính chuyên nghiệp, đồng bộ và dễ nhận diện thương hiệu.

Tổng đài mới không chỉ giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện hơn khi cần hỗ trợ, mà còn tạo đầu mối điều phối tập trung, nâng cao hiệu quả xử lý thông tin, giám sát chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người dân TP.HCM.

Sự kiện này là dấu mốc quan trọng trong hành trình SAWACO không ngừng đổi mới, hiện đại hóa hoạt động phục vụ khách hàng, thể hiện rõ cam kết “Phát triển vì cộng đồng”. Với hơn 11 triệu người dân TP.HCM đang sử dụng nước sạch do SAWACO cung cấp, việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ là trách nhiệm và cũng là sứ mệnh mà SAWACO hướng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SAWACO nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 999 997
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO