Y học

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh tại Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á 2024

Khởi Giao 02/02/2024 - 17:07

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa được vinh danh với hai giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thuộc Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á 2024.

Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á 2024 (Asian Management Excellence Awards) vừa được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Đây là giải thưởng quốc tế uy tín do Tạp chí Asian Bussiness Review tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các công ty dẫn đầu về đổi mới sáng tạo thuộc nhiều lĩnh vực ở khu vực châu Á.

y-khoa-hoan-my.jpg
Tại Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á 2024, Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức - thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - được công nhận là “Bệnh viện đổi mới sáng tạo của năm” tại Việt Nam.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức - thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - được công nhận là “Bệnh viện đổi mới sáng tạo của năm” tại Việt Nam.

Theo đánh giá từ ban tổ chức Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á, Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức là đơn vị có chiến lược cải tiến và đổi mới toàn diện với nhiều sáng kiến giúp nâng cao trải nghiệm của người bệnh.

Cũng tại lễ trao giải của Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á năm nay, ThS.BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali được vinh danh “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp của năm” - lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

anh_hoan-my.png
ThS.BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali được vinh danh “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp của năm” - lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Dưới sự lãnh đạo của ông, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã đạt được sự phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Ông đã dẫn dắt đội ngũ Hoàn Mỹ tiên phong triển khai các công nghệ tiên tiến, phát triển chiến lược về sức khỏe số, y tế từ xa, thương mại điện tử và tiếp thị số, xây dựng một hệ sinh thái số với trải nghiệm liền mạch cho người bệnh.

Là chuyên gia y tế đã có nhiều năm làm việc tại khu vực châu Á và Trung Đông, ThS.BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali ghi dấu ấn với cam kết về sự xuất sắc, lấy người bệnh làm trung tâm và tinh thần liên tục cải tiến, đổi mới sáng tạo.

Dưới sự điều hành của ông, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đang phát triển danh mục y tế đa dạng, đa thương hiệu, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện đến người bệnh và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh tại Giải thưởng Quản lý Xuất sắc châu Á 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO