Kinh doanh

Noventiq Việt Nam được Microsoft vinh danh là Đối Tác Của Năm 2024

Văn Vĩ 27/06/2024 17:18

Noventiq được công nhận vì đã cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ xuất sắc tại Việt Nam. Noventiq cũng được Microsoft vinh danh là Đối Tác Của Năm 2024 tại 6 quốc gia khác: Philippines, Malaysia, Bulgaria, Latvia, Azerbaijan, và Kazakhstan.

Noventiq, nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp và dịch vụ chuyển đổi số và an ninh mạng, thông báo đã giành giải thưởng Đối tác Của Năm 2024 do Microsoft trao tặng tại Việt Nam. Công ty được tôn vinh trong một danh sách các đối tác hàng đầu của Microsoft trên toàn cầu vì đã thể hiện sự xuất sắc trong đổi mới và triển khai các giải pháp khách hàng dựa trên công nghệ Microsoft.

c.jpg

Hervé Tessler, CEO của Noventiq, chia sẻ: "Chúng tôi tự hào được Microsoft công nhận là Đối tác của năm tại bảy quốc gia khác nhau. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh việc sử dụng sáng tạo công nghệ của Microsoft mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi đối với các giá trị cốt lõi và sứ mệnh của Noventiq. Điều này nhấn mạnh sự cống hiến của chúng tôi trong việc giúp khách hàng chuyển đổi và vận hành hiệu quả, an toàn trong một nền kinh tế số ngày càng phát triển ở các thị trường mới nổi. Là những người dẫn đầu trong dịch vụ chuyển đổi số, mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục tập trung vào việc thúc đẩy và cung cấp các giải pháp số nâng cao hàng đầu, không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua những yêu cầu ngày càng tăng của khách hàng."

Ilya Anzhiganov, Phó Chủ tịch của Noventiq APAC, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được công nhận là Đối tác Quốc gia của Microsoft tại Malaysia. Giải thưởng danh giá này tôn vinh những giải pháp xuất sắc mà đội ngũ của chúng tôi đã xây dựng trên nền tảng và đám mây của Microsoft. Sự công nhận này không chỉ tăng cường sự hiện diện của các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi mà còn mở ra cơ hội kinh doanh mới, củng cố các mối quan hệ hiện có và nâng cao sự nhận diện trên thị trường. Chúng tôi rất háo hức về những cơ hội mà giải thưởng này mang lại, cam kết duy trì đà phát triển này và nỗ lực hướng tới sự xuất sắc".

Giải thưởng Đối Tác Của Năm của Microsoft tôn vinh những đối tác Microsoft đã phát triển và cung cấp các ứng dụng đám mây, dịch vụ, thiết bị và giải pháp AI xuất sắc trong năm qua. Các giải thưởng được phân loại theo nhiều hạng mục khác nhau, với những đơn vị vinh danh được chọn từ hơn 4.700 đề cử tại hơn 100 quốc gia. Noventiq được công nhận vì đã cung cấp các giải pháp và dịch vụ xuất sắc tại Việt Nam cũng như tại 6 quốc gia khác: Philippines, Malaysia, Bulgaria, Latvia, Azerbaijan, và Kazakhstan.

c1.jpg
Noventiq Vietnam khẳng định rất vinh dự được công nhận là Đối tác Quốc gia của Microsoft

Noventiq Vietnam khẳng định việc nhận giải thưởng Đối tác của Năm là một minh chứng cho sự cam kết kiên định của họ đối với sự đổi mới, xuất sắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Qua việc tập trung phát triển năng lực công nghệ, dịch vụ và ứng dụng các giải pháp của Microsoft như Bảo mật, Azure Open AI, Data&AI, Copilot, chúng tôi kiên định với mục tiêu là đối tác, đồng minh đáng tin cậy trong thời đại số hóa của doanh nghiệp và các tổ chức tại Việt Nam.

c2.jpg
Noventiq Vietnam khẳng định việc nhận giải thưởng Đối tác của Năm là một minh chứng cho sự cam kết kiên định của họ đối với sự đổi mới, xuất sắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Giải thưởng Đối Tác Của Năm do Microsoft thực hiện nhằm ghi nhận những thành tựu và đổi mới xuất sắc từ các đối tác ở cấp quốc gia, tôn vinh những đối tác đã xây dựng các giải pháp và dịch vụ trên nền tảng và đám mây của Microsoft, đồng thời đã đạt sự tăng trưởng đáng kể về số lượng khách hàng hoặc doanh thu.

Nicole Dezen, Giám đốc Đối tác và Phó Chủ tịch Tập đoàn tại Microsoft, cho biết: “Xin chúc mừng các người chiến thắng và các thí sinh lọt vào vòng chung kết Giải thưởng Đối tác của Năm 2024 của Microsoft! Đà phát triển được tạo ra bởi nhiều thông báo về AI và Copilot năm nay đã thúc đẩy sự đổi mới từ các đối tác của chúng tôi, cho phép cung cấp các dịch vụ và giải pháp đột phá cho khách hàng. Tôi được truyền cảm hứng bởi khả năng và sự sáng tạo trong hệ sinh thái đối tác của chúng tôi và những người chiến thắng năm nay đã thể hiện rõ ràng những gì tốt nhất có thể với AI và Microsoft Cloud".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Noventiq Việt Nam được Microsoft vinh danh là Đối Tác Của Năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO