Kinh doanh

Đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại tại TP.HCM

Hoàng Nguyễn 16/12/2023 - 06:34

Nhiều người dân tại TP.HCM đã đổ xô đi mua hàng giảm giá trong ngày đầu khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2.

Ngày 15/12, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp Ủy ban nhân dân Quận 1 tổ chức khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2 tại tầng B1 Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1). Sự kiện nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP.HCM.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, Flash Sale Holiday đợt 2 do không gian giới hạn nên ban tổ chức đã lựa chọn 60 doanh nghiệp có thương hiệu tham gia với 170 gian hàng, hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước nhằm đem đến sản phẩm chất lượng cao, có mức giá giảm sâu và kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

"Qua sự kiện, chúng tôi sẽ tính toán để tới đây thực hiện mục tiêu như Singapore, Bangkok, đó là tổ chức khuyến mại mua sắm không chỉ ở một điểm mà nhiều điểm để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Qua năm sau, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất phục vụ người dân thành phố và du khách", ông Nguyễn Nguyên Phương chia sẻ.

khuyen-mai-hang-hieu-dot-2-6-.jpg
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM (thứ 2 từ trái qua) cùng các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2.

Ghi nhận của phóng viên Tạp chí Khoa Học Phổ Thông, hầu hết các sản phẩm tham gia bày bán ở sự kiện đều giảm giá với nhiều mức khác nhau, từ 10% đến 90%; phổ biến nhất là giảm giá từ 30% đến 50% so với giá niêm yết. Các sản phẩm giảm giá sâu, 80% và 90% là khá ít và chỉ là những sản phẩm mẫu cũ, lẻ size còn sót lại. Bên cạnh đó, một số gian hàng có thêm khuyến mại cho khách khi thanh toán không tiền mặt là 5% trên giá trị sản phẩm, tối đa lên đến 100.000 đồng.

khuyen-mai-hang-hieu-dot-2-1-.jpg
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cùng các đại biểu tham quan, khảo sát các gian hàng khuyến mại.

Chị Huỳnh Thị Thu Lan, quản lý cửa hàng tại gian hàng Hoàng Phúc vừa tư vấn bán hàng cho khách vừa cho biết, tham gia sự kiện Flash Sale Holiday lần này, công ty chỉ tham gia với 3 nhãn hàng là ECKO, KAPPA (hàng nhập khẩu, gia công tại Trung Quốc) và Ninu&Nick với mức giá giảm cao nhất là 80% cho một số mẫu. Theo tìm hiểu của phóng viên, tại các cửa hàng ở TP.HCM và trên website, các nhãn hàng này cũng đang có chương trình khuyến mại tương tự tại Flash Sale Holiday.

Tại gian hàng thời trang OLV, khá đông khách đến xem, thử hàng và mua với khuyến mại giảm giá từ 30% đến 50% so với giá niêm yết. Chị Hoàng Anh, nhân viên bán hàng tại đây cho biết có khoảng 50 mẫu bán giảm giá. Theo tìm hiểu của phóng viên, trên website, các mẫu cũ của thương hiệu OLV cũng đang giảm giá từ 30% đến 50% tương tự tại Flash Sale Holiday.

Ngay sau khi khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday đợt 2, nhiều người dân đã đổ xô đến đây để tìm mua sắm hàng hiệu giảm giá.

khuyen-mai-hang-hieu-dot-2-5-.jpg
khuyen-mai-hang-hieu-dot-2-2-.jpg
Nhiều người dân TP.HCM đổ xô đến xem và mua sắm hàng hiệu giảm giá.

Chị Thúy An, ngụ tại TP Thủ Đức tranh thủ chọn mua được 1 chiếc đầm tại gian hàng OLV với mức giá giảm 30%, còn hơn 400.000 đồng, cho biết, chị tranh thủ ghé mua để đi làm vì nghe thông tin có chương trình giảm giá tốt. Kế bên, chị Mị Dung cũng chọn mua chiếc đầm giảm giá vì thấy nhiều người đổ xô đến mua nên chị cũng đến xem và cảm thấy ưng ý.

khuyen-mai-hang-hieu-dot-2-8-.jpg
Chị Mị Dung mua hàng tại gian hàng OLV.

Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday được Sở Công Thương TP.HCM phát động tổ chức nhằm tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” nhằm thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm, được định hướng tổ chức định kỳ hàng năm, trở thành điểm hẹn tham quan và mua sắm hàng hiệu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổ xô mua hàng hiệu khuyến mại tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO