Kinh doanh

Central Retail giảm giá gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới

Hoàng Nguyễn 31/07/2024 - 05:06

Central Retail triển khai giảm giá đến 49% cho gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới nhằm tạo cơ hội mua sắm tiết kiệm cho các em học sinh, sinh viên.

Theo đó, hệ thống siêu thị GO!, Big C thuộc Central Retail Việt Nam triển khai chương trình “Ưu đãi ngập tràn – Rộn ràng đến lớp”, diễn ra từ nay tới hết ngày 7/8/2024, mang đến gần 1.000 sản phẩm dụng cụ học tập, đồng phục, ba lô – phụ kiện… với mức giảm giá đến 49%, giúp các em học sinh, sinh viên yên tâm bước vào năm học mới.

Cụ thể, chương trình áp dụng với các sản phẩm dụng cụ học tập đa dạng, đầy màu sắc như tập vở, hộp bút, gôm hình, sáp màu, bút, thước… được khuyến mãi lên đến 46%. Bên cạnh đó, các em học sinh đến tham quan và mua sắm tại GO!, Big C trong dịp này sẽ được tha hồ lựa chọn những mẫu ba lô, đồng phục, sandal với thiết kế đáng yêu được giảm sâu lên đến 48% giúp các em học sinh tự tin đến trường.

1-cac-bac-phu-huynh-mua-dung-cu-hoc-tap-cho-con-em-minh-chuan-bi-chao-don-nam-hoc-moi.jpg
Các bậc phụ huynh mua dụng cụ học tập cho con em mình, chuẩn bị chào đón năm học mới.

Chương trình cũng áp dụng với các sản phẩm dành cho tân sinh viên, đó là những vật dụng thiết yếu, giảm lên đến 47% như: bình đun inox Sunhouse, bếp điện từ Kangaroo, gối nằm ép hơi, móc nhôm, khăn, hộp đựng thực phẩm…

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail Việt Nam, cho biết:Hiện nay, Central Retail đang áp dụng chiến lược giá tốt nhất cho người dân ở khu vực siêu thị GO!, Big C hoạt động, luôn thấp hơn 5% so với lựa chọn rẻ hơn kế tiếp. Do vậy, bên cạnh việc giảm giá mạnh đối với sản phẩm phục vụ năm học mới, trong dịp này, Central Retail còn cung cấp nhiều loại sản phẩm thực phẩm tươi sống có giá cạnh tranh so với chợ truyền thống, giúp cho người dân đi mua sắm giá cả tốt nhất với hàng hóa đầy đủ tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế”.

3-central-retail-cung-cap-nhieu-loai-san-pham-thuc-pham-tuoi-song-co-gia-canh-tranh-so-voi-cho-truyen-thong-giup-cho-nguoi-dan-di-mua-sam-gia-ca-tot-nhat.jpg
Người dân đi mua sắm sản phẩm thực phẩm tươi sống tại hệ thống siêu thị GO!, Big C.

Đặc biệt, đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, GO!, Big C còn áp dụng chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng thành viên - mua nhiều tiết kiệm nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Central Retail giảm giá gần 1.000 sản phẩm phục vụ năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO