Dòng chảy

Báo Người Lao Động có thêm tân Phó Tổng Biên tập

Khởi Nguyên 29/01/2024 10:49

Ngày 29/1, Thành ủy TP.HCM đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao động cho nhà báo Lê Cao Cường.

Theo đó, nhà báo Lê Cao Cường (bút danh: Lê Cường) - Ủy viên Ban Biên tập, Tổng Thư ký Tòa soạn Báo Người Lao Động - giữ chức Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, chủ trì buổi lễ.

le-cao-cuong-1.jpg
Ông Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Báo Người Lao động cho ông Lê Cao Cường

Tại lễ trao quyết định, ông Phan Nguyễn Như Khuê đánh giá, qua hơn 20 năm công tác tại Báo Người Lao Động, nhà báo Lê Cao Cường đã nỗ lực, cố gắng, không ngừng tự đào tạo và trưởng thành. Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM ghi nhận và đánh giá rất cao quá trình dấn thân vì sự nghiệp báo chí của ông Lê Cao Cường.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê đề nghị tân Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, kỹ năng nghiệp vụ báo chí. Qua đó, làm cho nhật báo Người Lao Động tươi mới với những bài vở đặc sắc; là cầu nối bền chặt giữa lãnh đạo thành phố với bạn đọc; xây dựng tập thể báo luôn gắn bó với độc giả.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Thành ủy TP.HCM. Thời gian qua, Báo Người Lao Động nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, hỗ trợ của Thành ủy TP HCM. Nhờ đó, Báo Người Lao Động hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố và đất nước.

le-cao-cuong.jpg
Ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, tặng hoa chúc mừng tân Phó Tổng Biên tập Lê Cao Cường

Ông Tô Đình Tuân cho biết: “Báo Người Lao Động có thêm một Phó Tổng Biên tập là niềm vui chung của tập thể. Ông Lê Cao Cường luôn được Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Người Lao Động tin cậy, tạo điều kiện để thể hiện năng lực bằng thực tế công việc. Trong quá trình công tác, nhà báo Lê Cao Cường luôn tích cực, có tinh thần trách nhiệm vì tập thể, giữ được sự trong sáng của ngòi bút, nhận được tín nhiệm rất cao của cơ quan."

Tổng Biên tập Báo Người Lao Động đề nghị ông Lê Cao Cường với vị trí mới sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, tiếp tục đóng góp và đưa Báo Người Lao Động phát triển.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, nhà báo Lê Cao Cường bày tỏ rất vinh dự và xúc động khi nhận quyết định bổ nhiệm vào vị trí công tác mới. Nhà báo Lê Cao Cường gửi lời cảm ơn đến Ban Thường vụ Thành ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM và đặc biệt là Ban Biên tập, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, đã tin tưởng, tín nhiệm ông.

le-cao-cuong-2.jpg
Thành ủy TP.HCM đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TP HCM bổ nhiệm Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao động cho nhà báo Lê Cao Cường.

"Trên cương vị mới, tôi sẽ phát huy những kinh nghiệm đã có, giữ vững sự đoàn kết, nỗ lực hết mình cùng Ban Biên tập và tập thể cán bộ, phóng viên của Báo Người Lao Động tiếp tục xây dựng báo ngày càng phát triển, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao" - nhà báo Lê Cao Cường nói.

Hiện Báo Người Lao Động có Tổng Biên tập và 3 Phó Tổng Biên tập. Trong đó, ông Tô Đình Tuân là Tổng Biên tập, các Phó Tổng Biên tập gồm: Dương Văn Quang, Bùi Thanh Liêm, Lê Cao Cường.

Ông Lê Cao Cường sinh năm 1973, tham gia công tác tại Báo Người Lao Động từ tháng 7/2003. Ông là cử nhân báo chí, cao cấp lý luận chính trị.

Trước khi giữ chức Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, ông Cường từng giữ các chức vụ: Phóng viên, Tổ trưởng Tổ biên tập; Trưởng Ban Thời sự kiêm Trưởng Văn phòng đại diện tại Cần Thơ; Trưởng Ban Kinh tế, Thư ký Tòa soạn, Ủy viên Ban Biên tập, Phó Tổng Thư ký Tòa soạn, Tổng Thư ký Tòa soạn...

Kết quả đánh giá cán bộ của ông Cường trong các năm 2020, 2021, 2022, 2023 là "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Người Lao Động có thêm tân Phó Tổng Biên tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO