Y học

TS.BS Diệp Bảo Tuấn được phân công điều hành Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM

Vĩnh Ninh 24/04/2024 06:03

Kể từ ngày 1/5, TS.BS Diệp Bảo Tuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện, được phân công phụ trách, quản lý, điều hành hoạt động, thực hiện các giao dịch tài chính và thực hiện nhiệm vụ của Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

ub.jpg
TS.BS Diệp Bảo Tuấn (trái) nhận quyết định phân công phụ trách, quản lý, điều hành hoạt động Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM

Ngày 23/4, tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, PGS.TS Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế, đã trao quyết định nghỉ chế độ theo quy định đối với TS.BS Phạm Xuân Dũng, Giám đốc Bệnh viện.

Thay mặt Sở Y tế, PGS.TS Tăng Chí Thượng ghi nhận những đóng góp, cống hiến của TS.BS Phạm Xuân Dũng trong việc phát triển chuyên môn kỹ thuật và đưa vào hoạt động toàn diện cơ sở 2 của Bệnh viện Ung Bướu.

Lãnh đạo Sở Y tế đề nghị với kinh nghiệm và chuyên môn, TS.BS Phạm Xuân Dũng tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ và chung sức để phát triển chuyên ngành ung thư tại TP.HCM.

Cũng tại buổi lễ, PGS Tăng Chí Thượng trao quyết định phân công phụ trách, quản lý, điều hành hoạt động, thực hiện các giao dịch tài chính và thực hiện nhiệm vụ của Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM đối với TS.BS Diệp Bảo Tuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện, kể từ ngày 1/5.

Giám đốc Sở Y tế đề nghị TS.BS Diệp Bảo Tuấn phát huy truyền thống của đơn vị và năng lực, kinh nghiệm của bản thân, bám sát nhiệm vụ mà ngành y tế giao cho đơn vị để kịp thời tham mưu, đề xuất cho Sở Y tế và điều hành đơn vị hoạt động đạt hiệu quả.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, TS.BS Diệp Bảo Tuấn cam kết sẽ không ngừng rèn luyện, học tập, tu dưỡng, lắng nghe, có những giải pháp phù hợp cùng Ban Giám đốc và tập thể đội ngũ nhân viên y tế phát huy những những giá trị và thành quả mà các thế hệ đi trước đã gây dựng; đoàn kết và nỗ lực không ngừng để xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành ung bướu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TS.BS Diệp Bảo Tuấn được phân công điều hành Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO