Cộng đồng

Truyền hình trực tiếp “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” vào tối 22/10

Minh Thành20/10/2024 - 09:42

Chương trình nghệ thuật truyền hình trực tiếp “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” lần thứ XI, năm 2024 do Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố tổ chức.

Chương trình giao lưu nghệ thuật "Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc" lần thứ 11 năm 2024 do UBMTTQ Việt Nam TP.HCM và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp tổ chức, được truyền hình trực tiếp vào lúc 19 giờ 30 trên kênh HTV1, truyền tiếp vào lúc 20 giờ 45 trên kênh HTV9, ngày 22/10.

Điểm mới của chương trình năm nay sẽ điểm lại các hoạt động nổi bật đã đạt hiệu quả trong 15 năm qua, nhất là việc chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác và nhân dân đang sinh sống tại các vùng biên giới, biển, đảo của Tổ quốc với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú.

Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của những chiến sĩ lực lượng biên phòng, hải quân, các ca sĩ đã từng đến với Trường Sa, các điểm đảo Tây Nam sẽ tham gia biểu diễn văn nghệ về biển đảo, về tình yêu quê hương đất nước qua đó sẽ góp phần tăng cường mối quan hệ, tình đoàn kết quân dân.

Đồng thời, thông qua chương trình tiếp tục kêu gọi sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị; tổ chức, doanh nghiệp, các cơ sở tôn giáo, người Việt Nam ở nước ngoài… đóng góp Quỹ “Vì biển, đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” thành phố.

Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu - Vì tuyến đầu Tổ quốc” được thành lập từ năm 2009. Đến năm 2014, để một lần nữa khẳng định không chỉ có Trường Sa mà còn có Hoàng Sa và các đảo khác là thuộc chủ quyền của Việt Nam nên Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu - Vì tuyến đầu Tổ quốc” được đổi tên lại thành Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”. Theo đó, từ năm 2013, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN TP.HCM phối hợp Đài truyền hình Thành phố lần đầu tiên tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyền hình trực tiếp “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” vào tối 22/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO