Giáo dục

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM: Gần 500 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học tốt nghiệp

Công Chương 27/01/2024 - 23:21

Trường Đại học Sư phạm TP.HCM (HCMUE) vừa tổ chức trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ vừa làm vừa học cho gần 500 tân Cử nhân tốt nghiệp trong năm 2022 và 2023.

Theo đó, ngày 27/1, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Đại học hệ vừa làm vừa học cho gần 500 tân Cử nhân tốt nghiệp trong năm 2022 và 2023 thuộc các ngành Giáo dục Đặc biệt, Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học và Sư phạm Ngữ văn.

dai-hoc-su-pham-tphcm-1.jpg
GS.TS Huỳnh Văn Sơn (Hiệu trưởng HCMUE) và ThS. Nguyễn Ngọc Trung (Phó Hiệu trưởng HCMUE) tuyên dương các tân cử nhân đạt thành tích cao.

Trong không khí trang trọng, ấm áp của buổi lễ, các tân cử nhân đã tiến hành nghi thức tri ân các giảng viên và gia đình đã luôn không ngừng hỗ trợ, động viên các tân cử nhân trên chặng đường học tập và rèn luyện.

dh-su-pham-tphcm-2.jpg
TS. Bùi Trần Quỳnh Ngọc (Phó Hiệu trưởng HCMUE, bìa phải) trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.

Nhằm tuyên dương những nỗ lực phấn đấu trong suốt quá trình học tập của các tân cử nhân, Trường đã tiến hành khen thưởng cho 11 tân cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc.

Theo đại diện HCMUE, buổi lễ là dấu mốc quan trọng trên con đường học vấn, chuẩn bị cho những bước tiến mạnh mẽ tiếp theo của các tân cử nhân.

“Trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm được trang bị, nhà trường tin tưởng rằng các tân Cử nhân sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho xã hội và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình...” - đại diện HCMUE chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Sư phạm TP.HCM: Gần 500 tân cử nhân hệ vừa làm vừa học tốt nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO