Giáo dục

Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM tổ chức tốt nghiệp cho hơn 1.300 sinh viên

Hoàng Nguyễn 23/06/2024 11:03

Sáng 23/6, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2024 đợt 1 cho hơn 1.300 sinh viên của trường.

Buổi lễ tốt nghiệp có sự tham dự của đại diện Sở LĐ-TB&XH TP.HCM, Sở Nội vụ; Ban giám hiệu, tập thể sư phạm Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM và các sinh viên tốt nghiệp của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Huỳnh Lê Như Trang, Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM ghi nhận và biểu dương những kết quả và thành tích trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM - một trong những trường cao đẳng thuộc nhóm dẫn đầu trong khối các trường Cao đẳng của Thành phố Hồ Chí Minh cũng như trong cả nước.

img_9795.jpeg
Bà Huỳnh Lê Như Trang, Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM phát biểu tại buổi lễ.

"Hôm nay tại lễ tốt nghiệp này, sau 2,5 năm học tập đã có 1.331 em sinh viên của 18 ngành đào tạo bậc Cao đẳng được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2024, đây là một con số rất ấn tượng, thể hiện cho sự nỗ lực làm việc của tập thể nhà trường trong công tác đào tạo, sự nỗ lực học tập của các bạn sinh viên và cũng thể hiện cho chất lượng đào tạo của nhà trường.

Với sự quan tâm của các cấp, các ngành thành phố, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM hiện nay đã có một cơ sở khang trang, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho sự nghiệp đào tạo và đảm bảo điều kiện để đào tạo gần 3.000 sinh viên cho mỗi khóa học và đảm bảo cho quy mô đào tạo hơn 8.000 sinh viên toàn trường. Với 35 năm xây dựng và phát triển Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đã trở thành một ngôi trường với bề dày thành tích, có thương hiệu và uy tín cao trong hệ thống Giáo dục nghề nghiệp và đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh – sinh viên có đầy đủ Đức – Trí - Tài cho xã hội, nhiều cựu học sinh sinh viên của nhà trường giữ những vị trí quan trọng trong các cơ quan, doanh nghiệp, nhiều sinh viên đã thành đạt trong sự nghiệp ở tất cả các lĩnh vực", bà Trang nói.

Đại diện nhà trường, ThS. Trần Văn Tú, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM tri ân các nhà giáo, các cán bộ viên chức trong nhà trường đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp nhiều công sức vào sự phát triển của nhà trường cũng như sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo, giáo dục, hỗ trợ các em sinh viên; đồng thời gửi lời chúc mừng tất cả các sinh viên đã được tốt nghiệp trong đợt này.

img_9772.jpeg
ThS. Trần Văn Tú, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.


"Tuy tấm bằng này chưa phải là tất cả đối với cuộc đời của mỗi con người, nhưng chắc chắn đó là khởi đầu cự kỳ quan trọng và là một đều rất tuyệt vời, không có nó chúng ta sẽ rất khó khăn trong cả cuột đời rất dài về sau, giờ đây, chính các bạn hãy nghiệm lại sự lựa chọn, với tình yêu và đam mê của mình, với sự cố gắng nỗ lực hơn hai năm quavà sẽ thấy được đó là điều rất đúng đắn. Thầy biết rằng, thời gian qua của mỗi bạn đều có đan xen những vui buồn, khó khăn vất vả, những thách thức phải vượt qua, nhưng hôm nay thầy ghi nhận tất cả các bạn đều đã thực sự bản lĩnh, đã từng bước tự lập, tự chăm sóc bản thân, sống ngày càng có trách nhiệm hơn, đã rèn luyện nhiều hơn, và đã luôn cố gắng rất nhiều để vượt qua mọi khó khăn, những cám dỗ để đi đến thành công ngày hôm nay. Và thầy muốn nói với các bạn một điều, hãy cứ vững tin như sự lựa chọn ban đầu và đã giữ niềm tin đó trong suốt quá trình làm việc và tiếp tục học tập trong tương lai, niềm tin đó là đúng đắn và chắc chắn các bạn sẽ thành công", ThS. Trần Văn Tú nhắn gửi các sinh viên tốt nghiệp.

img_9810.jpeg
ThS. Trần Văn Tú, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kinh tế TP.HCM trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp.
doi.jpg
TS. Nguyễn Đặng An Long, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp.

Trong đợt tốt nghiệp năm 2024 đợt 1, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM có 1.331 sinh viên tốt nghiệp có 30 sinh viên đã đạt loại xuất sắc, 191 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 80 sinh viên xuất sắc trong phong trào và công tác lớp. Thủ khoa tốt nghiệp toàn khoá K17 trong đợt này là sinh viên Nguyễn Thị Hoàng Yến, ngành Kế toán.

img_9787.jpeg
Các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc được biểu dương.
img_9832.jpeg
Đông đảo sinh viên dự Lễ tốt nghiệp.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM tổ chức tốt nghiệp cho hơn 1.300 sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO