Kinh doanh

TP.HCM tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu giảm giá tới 80%

Võ Liên 28/08/2024 - 12:34

Hơn 500 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nước hoa,… như Gucci, Burberry, Calvin Klein, Marc Jacobs,… sẽ có mức giảm giá lên tới 80%.

Ngày 28/8, tại TP.HCM, Sở Công thương TP.HCM tổ chức họp báo sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale. Đây là sự kiện tiếp nối sự thành công của chương trình Khuyến mãi hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season.

Sự kiện năm nay diễn ra tại ba địa điểm là Trung tâm thương mại Union Square (quận 1) và trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7) từ ngày 30/8-8/9. Riêng Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (quận 11) diễn ra từ ngày 30/8-3/9.

ong-le-hinh-minh-tu.jpg
Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM.

Theo ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng cường kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, từ đó góp phần phục hồi kinh tế TP.HCM hướng tới mục tiêu lớn là xây dựng TP.HCM thành trung tâm dịch vụ lớn, nơi mua sắm hiện đại. Bên cạnh đó, chương trình cũng kỳ vọng thu hút khách du lịch quốc tế, khách ở các tỉnh thành tới TP.HCM mua sắm - đây cũng là mục tiêu lớn mà lãnh đạo thành phố mong muốn cùng với doanh nghiệp tạo ra dấu ấn.

Cũng theo ông Lê Huỳnh Minh Tú, năm nay, Quận 1 cùng với Sở tổ chức chương trình ngay trung tâm thành phố giúp người dân thuận tiện mua sắm, đồng hành có quận 7 và quận 11.

Đồng hành cùng chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng phòng kinh tế quận 7 - cho biết, trong thời gian diễn ra chương trình, UBND quận 7 sẽ chính thức khai trương phố thương mại - ẩm thực Sky Garden, phường Tân Phong. Khu phố này cũng nằm cạnh trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7), người dân có thể trải nghiệm nhiều hoạt động tại khu phố thương mại - ẩm thực Sky Garden và mua sắm với hơn 500 nhãn hàng hiệu, khuyến mãi lên đến 80% tại trung tâm thương mại SC Vivo City.

Theo ban tổ chức, điểm nhấn đặc biệt trong mùa Shopping Season 2024 là sự kiện toàn Cổng thông tin chính thức của sự kiện. Từ đó, người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin như thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mãi lớn, cùng chương trình quà tặng.

Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Quyền Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ, Sở Công thương TP.HCM - cho biết sự kiện khuyến mãi hàng hiệu được điều chỉnh thời gian từ 30/8-8/9 rơi vào dịp lễ 2/9 để đạt nhiều mục tiêu khác nhau. Thông thường vào dịp lễ, người dân thường rời TP.HCM đi du lịch, sự kiện này kỳ vọng níu kéo người tiêu dùng ở lại TP.HCM trong thời gian lễ. Bên cạnh đó, chương trình mong muốn người tiêu dùng ở địa phương khác tới TP.HCM tham quan, mua sắm. Sự kiện kết hợp với sự kiện của Sở Du lịch TP.HCM vào dịp đầu tháng 9 nhằm tạo ra chuỗi liên hoàn sự kiện để thu hút và giữ chân người tiêu dùng ở lại TP.HCM.

su-kien-khuyen-mai-hang-hieu.jpg
Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2023 thu hút lượng lớn khách hàng mua sắm.

Chương trình có hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng, như: Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare,...). Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam, như: Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma,...

Ngoài sự liên minh của hơn 500 thương hiệu trong chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa,...), nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào City Sale 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.

Đặc biệt, với chủ trương "Mua sắm không tiền mặt", Sở Công thương TP.HCM còn liên kết với các cổng thanh toán, tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM tổ chức sự kiện khuyến mãi hàng hiệu giảm giá tới 80%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO