Y học

Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân

Phương Khánh 30/11/2023 - 19:49

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2023 chủ đề “Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc” vừa diễn ra tại TP.HCM, vì chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân.

Hội nghị khoa học này đã chia sẻ hơn 90 báo cáo chuyên đề, cập nhật đa dạng góc nhìn và sáng kiến đổi mới trong lĩnh vực y tế, với sự tham gia của hơn 400 chuyên gia y tế trong và ngoài nước.

hoan-my.jpg
ThS.BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của diễn đàn, kể từ năm nay, hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ sẽ do Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ tổ chức. Được thành lập vào đầu năm 2023, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ là sáng kiến mới của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo, với sứ mệnh liên tục cải tiến chất lượng và hiệu quả kết quả lâm sàng.

Chia sẻ về chủ đề này, ThS.BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cho biết: “Không chỉ tiếp cận và tạo ra các chuẩn mực xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế, Hoàn Mỹ cam kết phát triển các trung tâm xuất sắc để mang đến chất lượng chăm sóc tốt nhất cho người bệnh.

Bên cạnh xuất sắc về chất lượng chuyên môn và cơ sở vật chất, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ cũng sẽ đầu tư nâng cao năng lực cho đội ngũ y tế, đồng thời chia sẻ những sáng kiến này với ngành y tế để chung tay đưa TP.HCM trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe của khu vực."

pgs.ts.-tang-chi-thuong-giam-doc-syt.jpg
Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2023 chủ đề “Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc”, do Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ tổ chức

Theo ThS.BS. Dilshaad Ali Bin Abas Ali, tầm nhìn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đến năm 2030 là chuyển tiếp từ vị trí dẫn đầu sang đơn vị kiểu mẫu trong việc định hình văn hóa chăm sóc sức khỏe, hướng về mục tiêu nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho tất cả người dân Việt Nam.

Tại hội nghị năm nay, hai báo cáo chủ chốt xoay quanh các vấn đề về định hướng phát triển y tế chuyên sâu tại Việt Nam, gồm chủ đề: “Đề án phát triển Trung tâm chăm sóc sức khỏe ASEAN tại TP.HCM” do PGS.TS Tăng Chí Thượng - Giám đốc Sở Y tế TP.HCM chia sẻ; “Làm thế nào để phát triển năng lực lãnh đạo trong y tế?” do ThS.BS Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trình bày...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp cận chất lượng và lâm sàng xuất sắc, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO