Dòng chảy

Tạp chí Khoa học phổ thông là người bạn đồng hành của nhiều bệnh viện

Nhật Hòa26/02/2024 19:05

Ngày 26/2, đoàn công tác Tạp chí Khoa học phổ thông đã ghé thăm nhiều bệnh viện trên địa bàn TP.HCM nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đến thăm Hệ thống Bệnh viện SÀIGON - ITO, nhà báo Bùi Hương thay mặt cho ban biên tập Tạp chí Khoa học phổ thông đã gửi lời cảm ơn Hệ thống Bệnh viện SÀIGON - ITO đã cùng đồng hành với Tạp chí Khoa học phổ thông trong các chương trình hoạt động xã hội đầy ý nghĩa trong thời gian qua, đặc biệt là chương trình “Vui khỏe mỗi ngày” được các ban ngành và người dân đánh giá rất cao.

ito.jpg
Đoàn công tác của Tạp chí Phổ thông chụp hình với ban lãnh đạo Hệ thống Bệnh viện SÀIGON - ITO

Nhà báo Bùi Hương cũng đề cao việc Hệ thống Bệnh viện SÀIGON - ITO đã rất coi trọng việc đào tạo chuyên môn và trình độ mà bệnh viện dành cho đội ngũ y bác sĩ. Đó là cơ sở để tin rằng Hệ thống Bệnh viện SÀIGON - ITO ngày càng phát triển, phục vụ tốt hơn cho người dân TP.HCM.

ito3.jpg
Ban lãnh đạo Hệ thống Bệnh viện SÀIGON - ITO cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Tạp chí Khoa học phổ thông

Thay mặt Ban lãnh đạo Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO, ông Phạm Thế Đồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO gửi lời cảm ơn đến Tạp chí Khoa học phổ thông đã dến thăm và chúc mừng Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2). Đồng thời, người đứng đầu Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO đánh giá cao sự phối hợp giữa Tạp chí và Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO trong việc truyền thông các kiến thức phòng chống các bệnh lý thường gặp cho người dân trong năm vừa qua.

“Thay mặt lãnh đạo Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO, chúng tôi đánh giá cao những hiệu quả hợp tác giữa hai đơn vị thời gia qua. Trong năm 2024, Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO sẽ tiếp tiếp đồng hành cùng Tạp chí trong việc tổ chức chương trình Vui khỏe mỗi ngày theo kế hoạch. Bên cạnh đó, những chương trình khác của Tạp chí khi có thông báo thì chúng tôi cũng rất sẵn sàn tham gia, đồng hành...” - ông Phạm Thế Đồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO khẳng định.

115a.jpg
Tạp chí Khoa học phổ thông gửi lời chúc đến Ban Giám đốc và các y bác sĩ của bệnh viện Nhân dân 115
115.jpg
Tạp chí Khoa học phổ thông chụp hình lưu niệm với Ban Giám đốc và các y bác sĩ của bệnh viện Nhân dân 115

Đến thăm và chúc mừng Bệnh viện Nhân Dân 115, nhà báo Bùi Hương đã dành lời chúc đến Ban Giám đốc và các y bác sĩ của bệnh viện. Nhà báo Bùi Hương khẳng định ấn phẩm Thời sự y học nói riêng và Tạp chí Khoa học phổ thông nói chung luôn dành sự quan tâm lớn đến mảng y tế. Với lợi thế có nhiều phóng viên kỳ cựu gắn bó với mảng chăm sóc sức khỏe người dân TP.HCM, nhà báo Bùi Hương mong muốn tạp chí và Bệnh viện Nhân Dân 115 trong tương lai sẽ thắt chặt hợp tác nhiều hơn để góp phần lan tỏa các thông tin y học quan trọng và hữu ích hơn tới các bạn đọc.

115b.jpg
Ban lãnh đạo Bệnh viện Nhân Dân 115 cảm ơn lời chúc mừng tốt đẹp của Tạp chí Khoa học Phổ thông

Thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115, TS.BS Phan Văn Báu - Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 gửi lời cảm ơn lời đến Tạp chí Khoa học phổ thông với những lời chúc tốt đẹp, đồng thời coi đây là lời động viên nhiều ý nghĩa trong dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2). Bên cạnh đó, Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 cũng đánh giá cao các ấn phẩm của Tạp chí Khoa học phổ thông, đặc biệt là Tạp chí Khoa học phổ thông - Thời sự y học phát hành dịp 27/2 này.

175.jpg
Nhà báo chúc mừng Thiếu tướng, TS.BS Trần Quốc Việt - - Giám đốc bệnh viện Quân Y 175.

Cũng trong ngày, Tạp chí Khoa học Phổ thông đã đến bệnh viện Quân Y 175, chúc mừng Thiếu tướng, TS.BS Trần Quốc Việt - Giám đốc bệnh viện và các y bác sĩ.

rhm.jpg
Tạp chí Khoa học phổ thông gửi lời chúc đến Ban Giám đốc và các y bác sĩ của bệnh viện Răng hàm mặt

Tạp chí Khoa học Phổ thông cũng đến thăm Bệnh viện Răng Hàm Mặt và gửi lời chúc đến toàn thể bệnh viện nhân 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Khoa học phổ thông là người bạn đồng hành của nhiều bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO