Y học

Tạo hình thẩm mỹ bằng filler - Một trong những xu hướng trẻ hóa, ít xâm lấn và hiệu quả

Trúc Nhã - K. An 19/06/2024 22:51

Trẻ hóa bằng filler (chất làm đầy) ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, trong thẩm mỹ nội khoa, tính an toàn phụ thuộc rất nhiều vào các phương pháp tiêm cũng như sản phẩm sử dụng.

Ngày 19/6, tại TP.HCM, Công ty TNHH DKSH Việt Nam phối hợp với nhãn hàng filler (chất làm đầy) Juvederm tổ chức hội thảo khoa học cập nhật xu hướng mới trong thẩm mỹ nội khoa, với chủ đề “Nâng tầm kỹ thuật MD Codes trong tạo hình thẩm mỹ cùng filler VYC-15L và VYC - 25L”.

hoi-thao-filler.jpg
Người tham dự hội thảo khoa học cập nhật xu hướng mới trong thẩm mỹ nội khoa, đang ghi hình lại phần phân tích và thực hiện kỹ thuật tiêm chất làm đầy.

Hiện nay, ngành da liễu, đặc biệt da liễu thẩm mỹ hay thẩm mỹ nội khoa ngày càng phát triển. Với ưu điểm không xâm lấn, thẩm mỹ nội khoa đã trở thành sự lựa chọn nhẹ nhàng và thoải mái của nhiều người. Thẩm mỹ nội khoa ngày càng có chỗ đứng quan trọng trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.

img_20240620_133623.jpg
PGS.TS.BS Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương phát biểu

Chia sẻ trong buổi hội thảo, theo PGS.TS.BS Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, cùng với sự tiến bộ trong nghiên cứu, các sản phẩm chất làm đầy mới được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt cho sự mong mỏi nhu cầu làm đẹp từ khách hàng và hướng đến sự phát triển bền vững cũng như an toàn và hiệu quả.

“Trong thời gian gần đây, chúng ta gặp rất không ít ca biến chứng vì tiêm chất làm đầy. Vì vậy, tính an toàn của người đi làm đẹp phụ thuộc rất nhiều vào bác sĩ, các phương pháp tiêm cũng như chất lượng sản phẩm được sử dụng,” PGS.TS.BS Hữu Doanh nói.

Tại hội thảo khoa học, các báo cáo viên trong và ngoài nước đã chia sẻ về những kỹ thuật tiêm filler trong tạo hình thẩm mỹ vùng môi, vùng hõm dưới mắt; giúp khách hàng đẹp hơn nhưng vẫn giữ nét tự nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ thẩm mỹ và mang lại hiệu quả nhưng an toàn cho khách hàng.

abc.jpg
BS.CKI. Nguyễn Cảnh Tùng đến từ Bệnh viện Da liễu Trung ương giới thiệu “Kỹ thuật MD Codes™ trong tạo hình thẩm mỹ vùng hõm dưới mắt cùng filler VYC-15L

Hiện nay các sản phẩm filler dạng tiêm được thiết kế để phục hồi và tạo khối cho khuôn mặt nhằm tăng độ nhô của cằm và thể tích hàm kéo dài khoảng 12 - 18 tháng, thậm chí lên đến 2 - 4 năm tùy trường hợp; điều trị các nếp nhăn mảnh và chỗ lõm dưới da do các tình trạng như lão hóa sớm, đặc biệt là vùng hốc mắt; làm đầy và căng mọng môi…

Một vài dòng sản phẩm filler đã được Cục Quản lý Thực - Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép.

Trao đổi thêm về xu hướng của ngành thẩm mỹ nội khoa, các chuyên gia ngành thẩm mỹ nội khoa cho biết thêm, giảm béo và sử dụng filler trong trẻ hóa là hai xu hướng đang được nhiều người quan tâm.

Các chuyên gia nhấn mạnh, để an toàn và giảm thiểu nguy cơ biến chứng khi sử dụng filler, khách hàng cần biết rõ thông tin, chứng chỉ hành nghề của bác sĩ sẽ làm đẹp cho mình; nắm rõ sản phẩm, liều lượng và vùng da được chích filler.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạo hình thẩm mỹ bằng filler - Một trong những xu hướng trẻ hóa, ít xâm lấn và hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO