Tài chính

Sacombank bổ sung 12.000 tỉ đồng cho các gói tín dụng lãi suất thấp cuối năm 2023

Nguyễn Dương 23/10/2023 05:49

Sacombank đã triển khai nhiều gói vay ưu đãi lớn từ đầu năm đến nay.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho biết đã bổ sung 12.000 tỉ đồng vào nguồn vốn cho vay với lãi suất thấp. Hoạt động này nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong mùa cao điểm sản xuất kinh doanh và tiêu dùng cuối năm 2023.

Cụ thể, đối với khách hàng cá nhân, Sacombank bổ sung 5.000 tỉ đồng cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh ngắn hạn với mức lãi suất từ 6%/năm. Với khách hàng doanh nghiệp, Sacombank dành thêm 7.000 tỉ đồng cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh ngắn hạn, lãi suất từ 5%/năm.

stb.jpg
Từ đầu năm đến nay, Sacombank đã triển khai nhiều gói vay ưu đãi lớn.

Cùng với mức lãi suất cạnh tranh, khách hàng tham gia gói tín dụng mới của Sacombank còn được vay với hạn mức cao dựa trên tài sản đảm bảo đa dạng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

Từ đầu năm đến nay, Sacombank đã triển khai nhiều gói vay ưu đãi lớn, đây là những nỗ lực của Sacombank nhằm giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận với nguồn vốn tín dụng dễ dàng hơn, hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi.

Thời gian qua, nhiều ngân hàng đã liên tục hạ lãi suất để hỗ trợ doanh nghiệp. Thống kê của Công ty Chứng khoán KB Securities Việt Nam (KBSV) cho thấy, tính đến giữa tháng 10/2023, lãi suất huy động 12 tháng nhóm ngân hàng quốc doanh là 5,3%, nhóm NHTMCP lớn (ACB, MB, VPBank, Techcombank) là 5,38%, nhóm NHTM khác là 5,7%. Theo Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú, tính đến thời điểm hiện tại, lãi suất đã giảm như mục tiêu đã đề ra của Chính Phủ khi lãi suất huy động và cho vay giảm khoảng 1,5 – 2,5 điểm phần trăm so với đầu năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank bổ sung 12.000 tỉ đồng cho các gói tín dụng lãi suất thấp cuối năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO