Đời sống

Kết nối các master hàng đầu trong ngành phun xăm Việt Nam

K. Nguyễn 29/08/2024 - 16:04

Dàn sao nổi tiếng như Vân Hugo, nhà thiết kế Đỗ Long, ca sĩ Lou Hoàng đã tỏa sáng tại sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024.

Ngày 28/8/2024, sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024 đã chính thức diễn ra tại TPHCM, do New Beauty Global (NBEGO) tổ chức và được bảo trợ truyền thông bởi Tạp chí Nữ Doanh Nhân.

su-kien-phan-xam.jpg

Tại sự kiện, theo ông Lê Bá Hải Siêu, cố vấn truyền thông và từng quản lý cho người nổi tiếng, Phó Ban tổ chức (BTC) Vietnam PMU's Best Idol 2024, chương trình hướng tới xây dựng một cộng đồng phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Với thông điệp "Bệ phóng thần tượng, điêu khắc thành công", Vietnam PMU's Best Idol 2024 tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp trong bối cảnh tự động hóa và công nghệ cao.

Ông Hải Siêu cho biết: “Vietnam PMU Best Idol 2024 không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những tài năng xuất sắc mà còn hướng đến việc tạo ra một cộng đồng phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và tương trợ lẫn nhau. Chúng tôi mong muốn giúp các nghệ nhân phát triển toàn diện, không chỉ về kỹ năng mà còn về tư duy kinh doanh, quản trị và khám phá phiên bản hoàn hảo của bản thân”.

Ở vai trò là doanh nhân đồng thời từng được vinh danh là Top 10 PMU salon nổi tiếng, người mẫu Phan Như Thảo, Trưởng BTC Vietnam PMU's Best Idol 2024, cũng bày tỏ mong muốn truyền cảm hứng cũng như tạo ra một sân chơi dành riêng cho cộng đồng phun xăm tại Việt Nam qua việc tổ chức giải thưởng Vietnam PMU's Best Idol 2024.

Cô chia sẻ: “Mọi người luôn thắc mắc vì sao Thảo đã có quá nhiều việc để đảm đương như kinh doanh bất động sản, nhà hàng khách sạn nhưng vẫn quyết định tổ chức sự kiện này. Thật sự, đây là dự án tôi đã ấp ủ từ lâu sau 8 năm bước chân vào ngành này. Với kinh nghiệm và mối quan hệ trong nghệ thuật, Thảo mong muốn tổ chức một chương trình thường niên dành cho cộng đồng phun xăm, nơi mà các bạn làm nghề có thể tin tưởng.”

Sự kiện ra mắt quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Vân Hugo, ca sĩ Lou Hoàng, NTK Đỗ Long, diễn viên Kim Tuyến, Diễm Châu... cùng các master hàng đầu trong ngành phun xăm tại Việt Nam như Thủy Tiên Phạm, Linh Thúy Diễm, Hải Phạm, Diễm Nguyễn...

Theo đó, sự kiện ra mắt Giải thưởng Vietnam PMU Best Idol 2024 là hoạt động mở đầu trong chuỗi chương trình của Vietnam PMU's Best Idol 2024.

Dự kiến, chương trình sẽ thực hiện các chương trình workshop, đào tạo về kỹ năng nghề, tư duy kinh doanh, quản trị, giao lưu và gặp gỡ hơn 1000 chuyên gia, chủ salon, doanh nhân, người nổi tiếng để mở rộng kết nối và đêm gala trao giải Top 100 PMU's Best Idol 2024 & Top 100 PMU's Best Salon 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết nối các master hàng đầu trong ngành phun xăm Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO