Đời sống

Huỳnh Vũ Thạch - cựu thành viên nhóm Ve Sầu đột ngột qua đời ở tuổi 35

Đỗ Phương 14/01/2024 20:03

Sáng 14/1, thông tin ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch - thành viên trong nhóm nhạc Ve sầu - qua đời ở tuổi 35 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Anh cũng là nhà báo, biên tập viên xuất sắc của Truyền hình Quốc hội Việt Nam thường trú khu vực miền Nam.

Được biết, tối 12/1, khi đang làm việc tại nhà, Vũ Thạch thấy choáng và tê tay chân, được gia đình đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sài Gòn. Anh được chụp CT não, phát hiện xuất huyết não nên được chuyển cấp cứu trong đêm sang bệnh viện Nhân dân Gia Định. Sau đó, được điều trị tại khoa Nội thần kinh của bệnh viện. Các y bác sĩ tại bệnh viện đã tích cực điều trị, tuy nhiên không có chuyển biến tích cực, anh qua đời vào sáng ngày 14/1.

Trước tin buồn, nhiều bạn bè và đồng nghiệp liên tục gửi đến anh những lời từ biệt đầy xót xa. NSND Kim Xuân, ca sĩ Mỹ Tâm, người đẹp Trà Ngọc Hằng, nhà sản xuất phim Hoàng Quân, ca sĩ Võ Hạ Trâm... nghẹn ngào chia sẻ trên trang cá nhân.

voh-ca-si-huynh-vu-thach-nhom-ve-sau-qua-doi.jpg
Cựu ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch.

Chặng đường làm ca sĩ nhí của Huỳnh Vũ Thạch

Huỳnh Vũ Thạch sinh năm 1989 ở Quảng Nam. Từ bé, anh đã sinh hoạt văn nghệ tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM. Anh cùng với 4 thành viên khác trong nhóm Ve Sầu là Anh Huy, Hồng Quang, Khương Duy, Anh Tuấn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ, đặc biệt là khán giả nhí.

voh-ca-si-huynh-vu-thach-nhom-ve-sau-qua-doi-2.jpg
Các thành viên nhóm nhạc Ve Sầu, Huỳnh Vũ Thạch ở bìa phải, hàng trên - Ảnh: Tư liệu

Nhóm từng phát hành album Hãy thắp lên ngọn nến gồm ca khúc cùng tên và các bài Mùa hè ra phố, Những ước mơ, Vẻ vè ve, Về với biển, Tâm sự những chú ve, Vẫn nhớ hoài, Hội trăng rằm..

Năm 2006, Huỳnh Vũ Thạch phát hành DVD - karaoke đầu tay mang tên Năm tháng bên nhau (do Tùng Productions sản xuất). Huỳnh Vũ Thạch cũng từng gây chú ý khi đóng góp một sáng tác mang tên Cánh phượng.

Một nhà báo tâm huyết, nhiều cống hiến

Sau giai đoạn này, Huỳnh Vũ Thạch không tiếp tục theo đuổi nghệ thuật mà rẽ sang lĩnh vực truyền thông. Anh theo học chuyên ngành Quan hệ Quốc tế tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia TP.HCM, tốt nghiệp năm 2011.

Anh tiếp tục theo học thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Truyền thông tại Đại học Stirling (Scotland, Vương quốc Anh).

Năm 2009 - 2016, Huỳnh Vũ Thạch là phát thanh viên quen thuộc của kênh VOV Giao thông, Đài tiếng nói Việt Nam. Sau đó, anh làm biên tập viên cho kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam đến nay. Anh cũng là giảng viên của ĐH Quốc tế Hồng Bàng từ năm 2018 tới nay.

Anh cũng đảm nhận vai trò chuyên viên truyền thông cho nhiều cá nhân, tổ chức; đồng thời là quản lý truyền thông cho nhiều ngôi sao Việt nổi tiếng như Nam Em, Hoa hậu Phạm Hương hay siêu mẫu Minh Tú.


1dccb594-e626-4d55-b8ca-162069e2864b.jpg
Hình ảnh về cuộc sống của cựu ca sĩ Huỳnh Vũ Thạch.

Anh được biết đến như một người bạn, đồng nghiệp chăm chỉ, hiền lành và tận tâm trong công việc. Cố biên tập viên kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam được đánh giá cao bởi sự cống hiến và tâm huyết của mình.

Về đời tư, anh có vợ và 2 con. Trên trang cá nhân của anh đầy ắp những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình trong những chuyến du lịch.

3bda90bf-2aa9-49f1-a71b-54e5e3bdac8a.jpg
Nam ca sĩ bên con của mình. Anh thường xuyên chia sẻ cuộc sống bên gia đình
trên trang cá nhân

Bắt đầu từ 8h sáng 14/1, bạn bè, đồng nghiệp của Huỳnh Vũ Thạch có thể đến viếng tại nhà Tang lễ Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng). Lễ động quan diễn ra vào ngày 16/1, sau đó linh cữu được đưa đi an táng tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Vũ Thạch - cựu thành viên nhóm Ve Sầu đột ngột qua đời ở tuổi 35
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO