Giáo dục

HUTECH kỷ niệm 29 năm thành lập Trường

Công Chương 27/04/2024 07:09

Theo GS.TSKH.Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), trong suốt hành trình 29 năm phát triển, nhà trường đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước, đồng thời tạo được dấu ấn trong xã hội và niềm tin đối với sinh viên, phụ huynh.

Ngày 26/4, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập (26/4/1995 - 26/4/2024).

hutech-ho-dac-loc-2a.jpg
GS.TSKH.Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, GS.TSKH.Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng nhà trường đã xúc động ôn lại hành trình 29 năm phát triển của HUTECH với những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước. “Trong suốt 29 năm qua, HUTECH vẫn luôn phát triển, đạt được những thành tựu, tạo được dấu ấn trong xã hội và niềm tin đối với sinh viên, phụ huynh. Để có được những thành tích đấy, chúng ta luôn luôn biết ơn và trân trọng các thế hệ cán bộ, sinh viên HUTECH” - GS.TSKH. Hồ Đắc Lộc khẳng định.

Bên cạnh đó, Hiệu trưởng nhà trường cũng bày tỏ kỳ vọng: “Hôm nay, nhìn lại lịch sử 29 năm và hướng tới 30 năm mà chúng ta thường nói là “tam thập nhi lập”, đó chính là: 30 năm sẽ là một điểm mấu chốt, và từ nay đến đó tập thể HUTECH sẽ cố gắng mang niềm tin, lòng nhân ái, sự nhiệt tình, ngọn lửa trong tim, cùng với tập thể cán bộ Nhà trường, sinh viên, sự đóng góp của toàn xã hội để xây dựng nên những ước mơ ngày càng lớn hơn. Hy vọng HUTECH sẽ ngày càng phát triển, trở thành điểm đến của những ước mơ”.

hutech-1a.jpg
TS. Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường HUTECH tuyên dương các cá nhân, đơn vị tại sự kiện.

Tại lễ kỷ niệm, HUTECH đã vinh dự nhận nhận được nhiều Bằng khen, Giấy chứng nhận của các tổ chức, cơ quan, ban ngành. Cụ thể, HUTECH nhận Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Hệ thống quản lý đối với tổ chức giáo dục theo tiêu chuẩn ISO 21001:2018/TCVN 21001:2019; Khoa Dược và Khoa Xây dựng nhận giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục đại học 2 chương trình đào tạo trình độ đại học (ngành Dược học và ngành Quản lý xây dựng) theo bộ tiêu chuẩn Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN-QA).

hutech-4a.jpg
Tập thể nhà trường chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản TP.HCM đã trao Quyết định thành lập “Chi hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản HUTECH Rotary Yoneyama Việt Nam” đặt trụ sở tại HUTECH cho PGS.TS. Thái Văn Nam - Đại diện Chi hội. Chi hội hoạt động theo 4 nhóm mục tiêu chính: thực hiện các công việc thiện nguyện phục vụ cộng đồng; trao học bổng cho học sinh, sinh viên; trao đổi văn hoá giữa Việt Nam - Nhật Bản và trao đổi học thuật, chia sẻ, chuyển giao công nghệ, đào tạo giữa Việt Nam - Nhật Bản.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đang công tác tại Trường được nhận khen thưởng. Trong đó, 2 tập thể (Khoa Tài chính - Thương mại và Viện Kỹ thuật) nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 15 tập thể và 12 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; 17 tập thể và 11 cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM...

Tại lễ kỷ niệm, các thành viên của “đại gia đình” HUTECH gửi lời tri ân đến “những người thầy đầu tiên” đã đặt nền móng và đưa HUTECH vững vàng vươn cao như ngày hôm nay. Ban Lãnh đạo Nhà trường cũng đã cùng thực hiện nghi thức “cắt bánh kem” mừng tuổi 29 của “người bạn lớn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HUTECH kỷ niệm 29 năm thành lập Trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO