Kinh doanh

Honda triệu hồi hơn 14.000 xe nhập khẩu, lắp ráp để khắc phục lỗi bơm nhiên liệu

PV 10/05/2024 - 20:17

Honda Việt Nam vừa chính thức thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cho các kiểu loại xe ô tô nhập khẩu và lắp ráp…

Honda ODYSSEY.

Theo Công ty Honda Việt Nam (HVN), chiến dịch triệu hồi triển khại từ ngày 08/05/2024 để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu của kiểu loại xe: Honda JAZZ, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD, Honda CITY, Honda ODYSSEY do HVN nhập khẩu và lắp ráp, nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.

Chiến dịch triệu hồi lần này được thực hiện nhằm khắc phục hiện tượng: Cánh bơm nhiên liệu bị biến dạng trong quá trình vận hành khiến cho bơm nhiên liệu không hoạt động dẫn đến động cơ ngừng hoạt động khi đang lái xe.

Cụ thể, thông tin các mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:

1. Đối với xe sản xuất, nhập khẩu:

TT
Tên thương mại
Xuất xứ
Thời điểm sản xuất
Số lượng
1
JAZZ
Thái Lan
14/12/2017 – 05/06/2018
1.290
2
CIVIC
Thái Lan
07/12/2017 – 29/06/2018
1.560
3
CR-V
Thái Lan
01/12/2017 – 28/06/2018
4.470
4
ACCORD
Thái Lan
04/01/2018 – 04/06/2018
240
5
CITY
Việt Nam
15/09/2017 - 08/01/2019
6.602
Tổng số
14.162

2. Đối với xe đã lắp đặt phụ tùng dịch vụ:

HVN xác định được 68 khách hàng sở hữu những xe dưới đây không thuộc thời điểm sản xuất nêu trong mục (1), nhưng được xác định đã có lịch sử thay thế phụ tùng bơm nhiên liệu cần được triệu hồi. Các nhà phân phối Honda ô tô sẽ liên hệ trực tiếp với 68 chủ xe của danh sách này để thông tin và hướng dẫn trong thời gian sớm nhất.

TT
Tên thương mại
Số lượng
Giai đoạn mua/lắp đặt phụ tùng
1
CITY
28
Từ 27/06/2017 - 11/07/2023
2
CIVIC
5
3
CR-V
34
4
ODYSSEY
1
Tổng số
68

HVN cũng thông tin, để biết thêm thông tin chi tiết và kiểm tra xe của mình có thuộc đối tượng triệu hồi hay không, khách hàng truy cập đường link: https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi, sau đó nhập số khung xe và nhấn vào ô Tìm kiếm. Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi nhà phân phối ô tô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN.

Khi khách hàng nhận được thông báo thì nên mang xe đến các nhà phân phối ô tô Honda để được kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu nếu cần thiết. Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các nhà phân phối ô tô Honda, HVN vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.

Cũng theo HVN, mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn do lỗi bơm nhiên liệu nào xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng hãng cũng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, nhanh chóng mang xe tới các nhà phân phối ô tô Honda để được kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu nếu cần thiết. Việc thay thế sẽ được thực hiện khi các phụ tùng đã sẵn sàng. Chi phí cho việc kiểm tra, thay thế các phụ tùng bị ảnh hưởng sẽ do HVN chi trả.

HVN cũng gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này. HVN đảm bảo sự an toàn của khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda triệu hồi hơn 14.000 xe nhập khẩu, lắp ráp để khắc phục lỗi bơm nhiên liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO