Đời sống

Honda tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc”

MT 03/03/2025 - 16:59

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức Vòng chung kết "Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc" tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi này được tổ chức hằng năm với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng của các Nhà Phân phối Ô tô Honda, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng cả nước.

honda-anh-chup-tap-the-thi.jpg

Cụ thể, từ 101Ki (năm tài chính hiện tại tính từ tháng 04/2024-03/2025), HVN đã triển khai áp dụng quy trình tiêu chuẩn mới tại hệ thống Nhà Phân phối Ô tô trên toàn quốc. Trọng tâm của tiêu chuẩn là thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng toàn diện, đảm bảo giải quyết mọi vấn đề và tối đa hóa sự hài lòng, từ đó xây dựng mối quan hệ bền vững và sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Honda.

Trong bối cảnh và tinh thần cầu tiến ấy, "Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc" là một trong các hoạt động thường niên của HVN, là sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên các Nhà Phân phối trên toàn quốc trao đổi, trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, để không ngừng nâng cao sự thỏa mãn và vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Theo đó, Hội thi năm nay được khởi động từ tháng 06/2024, thu hút gần 700 ứng viên trên khắp cả nước cùng nhau tranh tài ở 5 hạng mục: Kỹ thuật viên sửa chữa xuất sắc, Kỹ thuật viên bảo dưỡng xuất sắc, Cố vấn dịch vụ xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc.

honda-phan-thi-nhan-vien-phu-tung.jpg
Phần thi Nhân viên phụ tùng.

Trải qua vòng 1 - sơ loại lý thuyết và vòng 2 – lý thuyết và thực hành, hội thi đã tìm ra 49 đại diện xuất sắc nhất trên cả nước để tiến vào vòng chung kết. Ngày 21/02/2025 vừa qua, 49 “gương mặt vàng” đã hội tụ tại trụ sở của HVN để so tài, khẳng định năng lực của mình cũng như chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Các phần thi được triển khai với đa dạng hình thức, tạo điều kiện cho các thí sinh thể hiện toàn diện điểm mạnh của bản thân. Khởi động ở phần thi Lý thuyết với những câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận, bao quát nhiều mảng kiến thức trong công việc chăm sóc khách hàng, kỹ thuật hoặc phụ tùng tương ứng. Trong khoảng thời gian giới hạn, các thí sinh đã thể hiện được những kiến thức chuyên môn vững vàng và cạnh tranh nhau gay gắt trong tốc độ xử lý thông tin.

honda-phan-thi-ky-thuat-vien-bao-duong.jpg
Phàn thi Kỹ thuật viên bảo dưỡng.

Các phần thi kỹ năng xử lý tình huống hay thi thực hành đã tạo điều kiện để các thí sinh thể hiện khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, cách áp dụng thành thục kiến thức trong thực tế, đây cũng là phần thi để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả thành viên trong Ban Tổ chức.

Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội thể hiện sự tự tin, quan điểm khách hàng cũng như những sáng kiến mới trong công việc thông qua phần thi hùng biện đầy hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng.

honda-phan-thi-co-van.jpg
Phần thi cố vấn.

Sau một ngày thi trọn vẹn dưới đánh giá công tâm của Ban giám khảo, vòng Chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc nhất cho 5 hạng mục thuộc các Nhà Phân phối. Cụ thể như sau:

STT
Hạng mục thi
Giải
Thí sinh
Nhà phân phối
1
Kỹ thuật viên sửa chữa xuất sắc
Giải nhất
Trương Gia Bảo
Honda Ô tô Kim Thanh
Giải nhì
Đào Anh Việt
Honda Ô tô Sài Gòn - Cộng Hòa
Giải ba
Lương Trung Vinh
Honda Ô tô Long An
2
Kỹ thuật viên bảo dưỡng xuất sắc
Giải nhất
Trương Trịnh Minh Luận
Nguyễn Thành Nam
Honda Ô tô Đà Nẵng- Cẩm Lệ
Giải nhì
Lưu Huy Khánh Linh
Ngô Văn Minh
Honda Ô tô Thanh Hóa - Đại lộ Lê Lợi
Giải ba
Phạm Văn Duy
Nguyễn Thế Hoành
Honda Ô tô Thái Bình - Hoàng Diệu
3
Cố vấn dịch vụ xuất sắc
Giải nhất
Võ Đăng Hiếu
Honda Ô tô Đà Nẵng
Giải nhì
Trần Công Xoán
Honda Ô tô Bình Dương - Thuận An
Giải ba
Nguyễn Quốc Tiến
Honda Ô tô Sài Gòn - Quận 7
4
Nhân viên phụ tùng xuất sắc
Giải nhất
Lê Thúy Anh
Honda Ô tô Thái Nguyên – Cam Giá
Giải nhì
Phạm Văn Đạt
Honda Ô tô Tây Hồ
Giải ba
Phạm Thị Hồng Xoan
Honda Ô tô Hà Tĩnh - Trần Phú
5
Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc
Giải nhất
Nguyễn Thị Trọng
Honda Ô tô Đà Nẵng - Cẩm Lệ
Giải nhì
Phạm Hồng Nhung
Honda Ô tô Hà Nội - An Khánh
Giải ba
Ngô Thị Lan Phương
Honda Ô tô Hải Phòng - Ngô Quyền

Bên cạnh đó, HVN cũng đã trao 31 giải Khuyến Khích cho các thí sinh.

Được biết, thông qua Hội thi này, HVN mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống Nhà Phân phối Ô tô trên toàn quốc, gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO