Kinh doanh

Hơn 500 doanh nghiệp hội tụ tại triển lãm quốc tế Café show Vietnam 2024

HOÀNG NGUYỄN 10/05/2024 - 09:04

Triển lãm quốc tế "Café show Vietnam 2024" vừa khai mạc ngày 9/5 đã thu hút hơn 500 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự.

Triển lãm quốc tế "Café show Vietnam 2024" vừa khai mạc sẽ diễn ra đến hết ngày 11/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (Quận 7, TP.HCM).

khai-mac-cafe-show-2024.jpg
Đại diện Bộ ngành, Hiệp hội doanh nghiệp và ban tổ chức thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc.

Đại diện ban tổ chức, ông Hyun Dae Shin, Tổng giám đốc Exporum Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch Hiệp hội Mice Korea cho biết, đây là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Seoul, Thượng Hải, Paris và Việt Nam. Triển lãm thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham dự với nhiều sản phẩm chủ lực chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Được coi là quốc gia sản xuất cà phê Robusta lớn nhất thế giới và đứng thứ hai về xuất khẩu cà phê, triển lãm quốc tế "Café show Vietnam 2024" đã hội tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu đại diện cho Việt Nam như: Trung Nguyên, Simexco, Vĩnh Hiệp, Phúc Sinh, Liên Việt,...

Nổi bật tại triển lãm, gian hàng Trung Nguyên E-Coffee được thiết kế theo mô hình cửa hàng cà phê đã thu hút đông đảo khách tham quan và dùng thử sản phẩm. Bà Đặng Nguyệt Yến Thanh, Giám đốc điều hành Công ty Trung Nguyên Franchising bày tỏ kỳ vọng thông qua triển lãm sẽ lan tỏa được thương hiệu cà phê Trung Nguyên E-Coffee cũng như các sản phẩm chất lượng cao đến bạn bè trong nước và quốc tế.

trung-nguyen-e-coffee-tai-cafe-show-2024-2.jpg
Ông Nguyễn Nguyên - Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên Legend (thứ 4 từ trái qua) và bà Đặng Nguyệt Yến Thanh, Giám đốc điều hành Công ty Trung Nguyên Franchising (thứ 2 từ trái qua) cùng các đại biểu cắt băng khai mạc gian hàng tại triển lãm.
trung-nguyen-e-coffee-tai-cafe-show-2024.jpg
Gian hàng Trung Nguyên E-Coffee được thiết kế theo mô hình cửa hàng cà phê.

Tại triển lãm, các thương hiệu máy pha cà phê đình đám trên thế giới cũng được các đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam giới thiệu như: Cty Kiến Nam Barista (Copen), Công ty Lý Gia Viên, Công ty Bách Hợp (Procaffe), Công ty Khối Lập Phương (Cubes), Cty TNHH Epicure, Công ty TNHH thương mại ATS Việt Nam (Autoshop),...

Người tiêu dùng lần đầu tiên được thử nghiệm các dòng máy xay, máy pha cà phê hiện đại nhất cũng như đa dạng các dòng cà phê từ khắp nơi trên thế giới như: Brazil, Indonesia, Peru, Colombia,... và đặc biệt các loại cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao của Việt Nam.

may-pha-che.jpg
Người tiêu dùng tham quan, trải nghiệm các dòng máy pha chế cà phê hiện đại tại triển lãm.

Ngoài ra, triển làm còn có các sản phẩm nguyên phụ liệu pha chế và làm bánh, các sản phẩm phục vụ ngành pha chế cà phê - trà rất đa dạng như: Vinamilk, Maulin (Great Eastern), Dalamilk, Tân Nhất Hương, Barista Buddy, Trùm Nguyên Liệu, Long Beach, Osterberg,…

Tại gian hàng Vinamilk nổi bật tại triển lãm, người tiêu dùng có thể thưởng thức những sản phẩm cao cấp được các barista chuyên nghiệp trong nước và quốc tế lựa chọn. Với hình ảnh trẻ trung, gian hàng Vinamilk gợi liên tưởng đến không gian một quán cà phê hiện đại, nơi các bạn trẻ trò chuyện và trải nghiệm thiết kế rực rỡ sắc màu.

vinamilk-tai-cafe-show-2024.jpg
Khách tìm hiểu và thử sản phẩm tại gian hàng Vinamilk.

Đặc biệt, tại triển lãm quốc tế "Café show Vietnam 2024" còn có cuộc thi Asia Latter Art Battle – là sân chơi giành cho các chuyên gia pha chế hàng đầu trên thế giới đặc biệt là lĩnh vực Latter Art và cuộc thi Asia Latter Art Battle. Các “nghệ sỹ” của thế giới sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình thông qua vòng thi vẽ Latte Art và thi thức uống sáng tạo.

cuoc-thi-pha-che.jpg
Cuộc thi pha chế tại triển lãm thu hút đông đảo các chuyên gia pha chế.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng giới thiệu các sản phẩm trà chất lượng cao cũng như văn hóa thưởng thức trà vô cùng độc đáo của Việt Nam tới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế thông qua "Triển lãm quốc tế Trà Việt Nam" lần đầu tiên được tổ chức cùng thời điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 500 doanh nghiệp hội tụ tại triển lãm quốc tế Café show Vietnam 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO