Hoa hậu Môi trường thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ Thiện chí trẻ Liên hợp quốc- IISAM

Bình Minh| 07/05/2023 10:47

Mới đây, Nguyễn Thanh Hà vừa trở thành Đại sứ thiện chí trẻ IIMSAM của Liên Hợp Quốc sau gần 2 tháng đăng quan Hoa Hậu Môi trường thế giới 2023.

Theo đó hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đón nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ IIMSAM của tổ chức Liên Hiệp Quốc vào tối 6/5 tại TP.HCM. Danh hiệu này  dành cho các cá nhân trên toàn thế giới có những nỗ lực trong thực hiện các hoạt động, dự án phù hợp với chủ đề của tổ chức Liên Hiệp Quốc hướng tới. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà xứng đánh với danh hiệu nàyy vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong chuỗi hành động vì môi trường và chống suy dinh dưỡng cho trẻ em trên thế giới.

Danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hợp Quốc - IISAM một lần nữa khẳng định sự nghiêm túc và quyết tâm của Nguyễn Thanh Hà trong việc thực hiện những cam kết đóng góp cho môi trường, chăm sóc trẻ em qua các dự án tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác.

Tại buổi lễ, Hoa Hậu Môi trường thế giới 2023 bày tỏ niềm tự hào khi được nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ và xem đây là trách nhiệm, tiếp tục cống hiến cho cộng đồng trong thời gian tới.

“Danh hiệu này là niềm tự hào và tinh thần trách nhiệm lớn. Trong vai trò là Đại sứ Thiện chí trẻ Liên hợp quốc- IISAM, tôi sẽ nỗ lực để lan tỏa thông điệp môi trường, hành động tích cực nhằm tạo ra giá trị tốt giúp người dân bị ảnh hưởng vì biến đổi khí hậu sẽ có những giải pháp thích nghi tốt hơn. Trước mắt, tôi sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện dành cho trẻ em ở nông thôn Việt Nam tại những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề của đói nghèo, biến đổi khí hậu”, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ quyết tâm của mình.

Hoa hậu Thanh Hà cũng không quên gửi lời tri ân sâu sắc đến tổ chức IISAM Liên Hợp Quốc, ban tổ chức Miss Eco International, những tổ chức, đơn vị và mọi người đã đồng hành cùng cô trong suốt hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Môi trường quốc tế 2023 cũng như quá trình đương nhiệm cương vị hiện tại.

Tiến sĩ Amaal Rezk (Giám đốc điều hành-người sáng lập Miss Eco International gửi lời chúc mừng Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà thêm vai trò mới và chia sẻ niềm kỳ vọng rằng, với danh hiệu Đại sứ Thiện chí trẻ Liên hợp quốc- IISAM, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà có cơ hội truyền cảm hứng và trao quyền cho những người trẻ tuổi trên toàn cầu hành động để tạo ra một thế giới hòa bình, công bằng và bình đẳng hơn. Qua đó, tiếp tục tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của mọi người, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Môi trường thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ Thiện chí trẻ Liên hợp quốc- IISAM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO